คิมยองควาง (Kim Young Kwang) เผยแว่นตาแฟชั่นสุดคลาสสิค ในละคร 'Pinocchio'
2014-11-25 11:46:14
Advertisement
Pyramid Game

คิมยองควาง (Kim Young Kwang) เผยแว่นตาแฟชั่นสุดคลาสสิค ในละคร 'Pinocchio'

นักแสดงและนายแบบหนุ่ม คิมยองควาง (Kim Young Kwang) เผยเสน่ห์ที่ดูเฉียบแหลมด้วยการสวมแว่นตากรอบคลาสสิคในละครเรื่อง 'Pinocchio' ตอนที่ 3 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ทางช่อง SBS

โดยในวันนี้ คิมยองควางได้สร้างจุดเด่นในชุดสูทที่เป็นทางการด้วยแว่นตากรอบหนา โดยเขาได้จัดแต่งทรงผมโทนสีน้ำตาลอย่างเรียบร้อย ก่อนสวมแว่นตา ซึ่งก็ทำให้รูปร่างหน้าตาเขาดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

Styling TIP : แว่นตา, วิวัฒนาการเป็นแฟชั่นไอเทม

แว่นตาที่คิมยองควางสวม เป็นกรอบ New Orleans ที่อยู่ในไลน์ 'JAM SESSEION' 2015 ของ 'Muzik' ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก New Orleans Jazz ในยุค 1920

แว่นตากำลังได้รับการจับตามองในฐานะไอเทมแฟชั่นที่สามารถ่ายทอดเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกมาได้ตามลักษณะของกรอบแว่น โดยเราสามารถเน้นช่วงคางที่ดูชัดเจนและดูเด็กขึ้นไปอีกระดับด้วยแว่นตากรอบหนาที่มีเอกลักษณ์ แมทช์กับชุดสูทที่เป็นทางการเหมือนคิมยองควาง

<แว่นตา 'Muzik' New Orleans Track15, 288,000 วอน (ประมาณ 8,600 บาท)>

อนึ่ง ในละคร 'Pinocchio' ซอบอมโจ (รับบทโดย คิมยองควาง) ที่เป็นทายาทรุ่นที่ 2 เป็นตัวละครที่สร้างความตื่นเต้นให้กับละคร หลังจากที่เขาตัดสินใจจะท้าทายกับชีวิตของการเป็นนักข่าวสังคม

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X