คอนเฟิร์มงานมอบรางวัล MAMA มีโชว์จูบปากให้ดูอีกแน่นอน
2014-11-18 10:10:18
Advertisement
Pyramid Game

ฮยอนอา - ฮยอนซอง กับโชว์จูบสุดฮือฮา
        ผู้จัดงานมอบรางวัล MAMA เผยว่าแฟนๆ เตรียมรอดูฉากจูบบนเวทีระหว่างซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงได้เช่นเคย หลังจากงานมอบรางวัลในปีก่อนๆ บทจูบก็เคยเป็นไฮไลท์ของ MAMA งานมอบรางวัลที่ถือว่าสำคัญที่สุดงานหนึ่งของ K-Pop มาแล้ว
       
       โดยทีมงานเบื้องหลังการจัดงานมอบรางวัล 2014 Mnet Asian Music Awards หรือ MAMA ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้เรากำลังเตรียมงานสำหรับโชว์ชุดที่จะมีการจูบกันอยู่ครับ เหลืออีกแค่ 3 สัปดาห์เท่านั้น คงบอกไม่ได้ว่ามันจะออกมาเป็นยังไง เข้าใจว่าคนรอกันอยู่เยอะ เราก็จะพยายามให้มันออกมาเจ๋งกว่าการแสดงฉากจูบของปีก่อนให้ได้"
       
       แทบจะกลายเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับโชว์บนเวทีมอบรางวัล MAMA ที่จะนำศิลปินสองคนมาโชว์เพลงพิเศษด้วยกัน โดยเฉพาะศิลปินหนุ่ม-สาวที่จะต้องมีฉากจูบระหว่างโชว์ให้ชมกันด้วย ทั้งหนุ่ม T.O.P. แห่งวง BIGBANG เมื่อปีก่อน และ จางฮยอนซอง กับ ฮยอนฮา จากโปรเจ็ค Troublemaker ที่สร้างความฮือฮาเอาไว้เมื่อปีก่อนๆ นอกจากนั้นหนุ่ม นิชคุณ กับนักร้องสาวรุ่นพี่ ไอวี ก็เคยมาแสดงลีลาร้อนแรงให้ดูกันมาแล้วเช่นเดียวกัน
       
       ซึ่งผู้กำกับงานมอบรางวัลยังเผยอีกว่า "จะมีการแสดงของศิลปินเดี่ยวสองคน นอกจากนั้นก็ยังจะมีการร่วมโชว์กันระหว่างศิลปินระดับตำนาน กับดาวรุ่งแห่งปี 2014 ให้ชมกัน แล้วก็อย่าลืมรอดูโชว์แบทเทิลระหว่างสาวเซ็กซี กับหนุ่มบอยแบนด์กันด้วย ส่วน ซอแทจี ที่ได้ชิงรางวัลก็กำลังเตรียมโชว์พิเศษสำหรับงานนี้เช่นเดียวกัน" 
 
T.O.P ประกบปากนักร้องรุ่นพี่ "อีฮโยรี"
        
 
"นิชคุณ" เลิฟซีนบนเวที MAMA กับสาว "ไอวี"
 

ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X