“แจจุง”(JYJ) โพสต์ข้อความ แสดงความยินดี วง “Super Junior” ครบรอบ 9 ปี
2014-11-07 11:08:03
Advertisement
Pyramid Game

“แจจุง”(JYJ) โพสต์ข้อความ แสดงความยินดี วง “Super Junior” ครบรอบ 9 ปี

คิมแจจุง จากวง JYJ และอดีตสมาชิกวง TVXQ ได้ออกมาแสดงการให้กำลังใจไปยังบอยแบนด์ร่วมค่ายเดิมอย่าง  Super Junior กับการก่อตั้งวงครบรอบ 9 ปี

โดยเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นักร้องหนุ่มได้ออกมาโพสต์ข้อความสั้นๆในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่า “#superjunior congrats on your 9th anniversary~” พร้อมทั้งยังได้โพสต์ภาพของสมาชิกทั้ง 13 คน ที่มีกันมาตั้งแต่แรกเริ่มออกมาให้ได้ชมกันอีกด้วย

ซึ่งถึงแม้ว่าคิมแจจุงนั้นจะได้ยุติการทำกิจกรรมภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment มาตั้งแต่เมื่อปี 2009 และได้ก่อตั้งวง JYJ ในปี 2010 ร่วมกับ จุนซู และ ยูชอน แต่ความรู้สึกผูกพันที่พวกเขามีกับเพื่อนๆในวง Super Junior ก็ยังคงมีอยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

เพราะทั้งวง TVXQ กับ Super Junior นั้นถือได้ว่าเป็นวงบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของค่ายเพลง SM ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วทั้งเอเชีย  โดยเฉพาะกับ ฮีชอล และคังอิน จาก Super Junior ที่ถือได้ว่าสนิทกันเป็นพิเศษ เพราะแต่เดิมพวกเขารวมไปถึงยุนโฮ มีแผนจะเดบิวท์วงด้วยกัน

ยังไงทางทีมงานก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสนี้ด้วย นะจ๊ะ

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X