YG เปิดตัวยูนิตใหม่ HI SUHYUN เตรียมเปิดตัวเพลงเดบิวท์ 'I'm Different' Feat. Bobby 11 พ.ย นี้
2014-11-06 16:09:24
Advertisement
Pyramid Game

YG เปิดตัวยูนิตใหม่ HI SUHYUN เตรียมเปิดตัวเพลงเดบิวท์ 'I'm Different' Feat. Bobby

11 พ.ย นี้

ยูนิตใหม่ HI SUHYUN จาก YG Entertainment ที่ประกอบไปด้วย อีฮาอี (Lee Hi) อีซูฮยอน (Lee Su Hyun) และบาบิ (Bobby) เตรียมเปิดตัวเพลงเดบิวท์ 'I'm Different'

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน เวลาประมาณ 14.00 น. YG ได้เปิดเผยภาพอีฮาอีกับอีซูฮยอน แห่ง Akdong Musician ออกมาทาง YG Life Official Blog ของบริษัท โดยระบุชื่อนักแต่งเพลง นักแต่งทำนองเพลง และชื่อเพลงเดบิวท์ของ 'HI SUHYUN' ยูนิตใหม่ที่มารวมตัวกันในครั้งนี้ด้วย

อ้างอิงจากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เพลงเดบิวท์ของ HI SUHYUN คือเพลง 'I'm Different' โดยได้ PK นักแต่งเพลงในสังกัด YG และ Rebecca Johnson นักแต่งเพลงสาวหน้าใหม่มาร่วมแต่งทำนองเพลง ส่วน Masta Wu มารับหน้าที่แต่งเนื้อเพลง ในขณะที่บาบิ แห่ง iKON มารับหน้าที่แร็พฟีเจอริ่งในเพลงในครั้งนี้ และมีชื่อเป็นนักแต่งเพลงด้วย

'I'm Different' กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากว่าจะมานำเสนอเอกลักษณ์แบบใด และจะได้รับการตอบรับอย่างไรจากแฟนเพลง โดย 'I'm Different' จะเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 00.00 น.

อนึ่ง YG ได้ประกาศออกมาเรียบร้อยแล้วว่า ยูนิตแรกในโปรเจ็ค Collaboration ของบริษัท ก็คือวง 'HI SUHYUN' ที่ประกอบไปด้วยอีฮาอีและอีซูฮยอน โดยมีบาบิมาร่วมแร็พฟีเจอริ่ง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X