Hello Venus เข้าฟิตเนสส์เตรียมรูปร่างก่อนคัมแบ็คพร้อม 2 สมาชิกใหม่
2014-11-04 20:21:24
Advertisement
คลิก!!!

        เกิร์ลกรุ๊ป Hello Venus เตรียมกลับมาออกผลงานอีกครั้ง โดยล่าสุดต้นสังกัดได้เผยภาพระหว่างเตรียมความพร้อมที่สาวๆ ต่างใช้เวลากันในยิมอย่างเต็มที่เพื่อฟิตร่างกาย และรูปร่างให้พร้อมที่สุด
       
       เกิร์ลกรุ๊ป Hello Venus มีกำหนดจะเริ่มทำกิจกรรมสำหรับผลงานเพลงใหม่ตั้งแต่วันที่ 6 พ.ย. นี้เป็นต้นไป โดยสาวๆ ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้วด้วย ในช่วงนี้สมาชิกของวงจึงต้องมุ่งมั่นกับการเข้าฟิตเนสส์เพื่อเตรียมตัวรูปร่าง และร่างกายกันอย่างเต็มที่สำหรับงานหนักที่กำลังมาถึง
       
       Hello Venus ที่เดบิวต์มาตั้งแต่ 2 ปีก่อนเปิดตัวด้วยสมาชิก 8 สาวก่อนที่จะมีสมาชิก 2 คนถอนตัวออกไป ซึ่งในการกลับมาออกผลงานเพลงครั้งนี้พวกเธอยังจะได้สมาชิกใหม่อีก 2 คนด้วย
       
       โดยสาวที่ชื่อว่า ซัมเมอร์ เป็นสมาชิกใหม่ที่มีฉายาว่า "ซูจี 10 วินาที" เพราะเมื่อคนเห็นหน้าเธอก็มักจะคิดแว่บแรกว่าสาวคนนี้ดูคล้ายๆ กับ ซูจี แห่งวง miss A ขึ้นมาประมาณ 10 วินาทีเสมอ ส่วนสาว ยูยอง สมาชิกหน้าใหม่อีกคน เป็นนักแสดงที่มีงานในวงการทีวีอยู่แล้ว และแม้เปิดตัวเป็นสมาชิกของ Hello Venus เธอก็ยังจะรับงานแสดงควบคู่ต่อไปด้วย
 



ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X