ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) โซฮี (So Hee) คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Heart to Heart'
2014-11-04 11:12:52
Advertisement
คลิก!!!

ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) โซฮี (So Hee)

คอนเฟิร์ม ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Heart to Heart'

ชเวคังฮี (Choi Kang Hee) ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) และโซฮี (So Hee) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Heart to Heart'

เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ tvN เปิดเผยกับ My Daily ว่า "ชเวคังฮี ชอนจองมยอง และโซฮี ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Heart to Heart' ที่จะออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์ ทางช่อง tvN เรียบร้อยแล้วครับ" เสริม "โดยในช่วงบ่ายวันที่ 4 พฤศจิกายน จะมีการจัดการอ่านบทละครครั้งแรกขึ้นครับ"

'Heart to Heart' เป็นละครโรแมนติกดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวการรักษาสภาพจิตใจของ โกอีซอก แพทย์แผนกจิตเวช ทายาทรุ่นที่ 3 ของกลุ่มธุรกิจที่ร่ำรวยที่จะต้องได้รับความสนใจ กับชาฮงโด หญิงสาวที่เป็นโรคกลัวสังคม โดยเป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องแรกของ PD อียุนจองที่จะมาร่วมงานกับ tvN หลังจากลาออกจาก MBC เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชอนจองมยองได้แคสติ้งในบท โกอีซอก แพทย์แผนกจิตเวชที่ประสบกับความบอบช้ำทางจิตใจเนื่องจากการเสียชีวิตของพี่ชาย ส่วนชเวคังฮีได้รับบทเป็น ชาฮงโด หญิงสาวที่ไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ถ้าไม่ปลอมเป็นยาย เพราะโรคกลัวสังคมอย่างรุนแรง

ทางด้านโซฮีได้คอนเฟิร์มรับบทเป็นน้องสาวของโกอีซอก โดยโซฮีได้เข้าร่วมแสดงในละครพิเศษเรื่อง 'Happy Rose Day' เมื่อปีที่แล้ว และเตรียมประเดิมการแสดงละครอย่างเต็มตัวในละครเรื่อง 'Heart To Heart'

อนึ่ง 'Heart To Heart' มีกำหนดจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 2 มกราคม ปี 2015 ต่อจากละครเรื่อง 'Misaeng'

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X