สื่อจีนตีข่าว”นิชคุณ”เลิก”ทิฟฟานี”แล้ว??
2014-10-30 10:19:51
Advertisement
Pyramid Game

        กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากทีเดียวสำหรับข่าวลือการเลิกราของไอดอลชื่อดัง “นิชคุณ หรเวชกุล” จาก 2PM และ “ทิฟฟานี” จากวง Girls’ Generation ที่ล่าสุดสื่อจีนและเกาหลีต่างรายงานว่าทั้งสองได้เลิกรากันแล้วหลังฝ่ายชายโพสต์ข้อความชวนสงสัย
       
       ตามรายงานระบุว่าทั้งในเกาหลีใต้และจีนต่างกำลังจับตากับประเด็นข่าวฮอตนี้อย่างมาก หลังจากที่วันที่ 29 ต.ค. สื่อจีนอย่าง OSEN ได้นำข่าวที่สื่อบันเทิงอีกสำนักอย่าง Sina นำมาเผยแพร่ โดยระบุว่าทั้งนิชคุณและทิฟฟานีเลิกรากันแล้ว
       
       โดย Sina ได้จับเอาประเด็นที่นิชคุณ โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา ซึ่งเป็นเนื้อเพลงบางส่วนของ Strangers In The Night จากนักร้องระดับตำนาน แฟรงค์ ซิเนตรา มาโพสต์ โดยมีข้อความว่า “Love was just a glance, warm embracing dance away” โดยชาวเน็ตและสื่อต่างๆทั้งจีนและเกาหลีต่างตีความเป็นเรื่องราวความรักแบบเศร้าๆ และสงสัยถึงสถานะความสัมพันธ์ระหว่างนิชคุณกับทิฟฟานี ว่าตอนนี้ทั้งคู่ยังคงคบหาดูใจกันอยู่หรือไม่
       
       โดยหลังจากที่บทความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นหัวข้อที่ชาวเน็ตต่างพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในเกาหลี
       
       อย่างไรก็ตามหากวิเคราะห์กันถึงเนื้อเพลงStrangers In The Night กันอย่างบรรทัดต่อบรรทัดแล้ว เนื้อเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพลงเศร้าอย่างที่สื่อจีนและเกาหลีใต้เข้าใจ แต่กลับเป็นเพลงรักโรแมนติกระหว่างคนสองคนที่มาพบรักกันและมีความรู้สึกดีๆให้กัน ในค่ำคืนหนึ่ง ก่อนจะเปลี่ยนจากรักแรกพบไปเป็นรักนิรันดร์ ด้วยเหตุนี้เองจึงยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าการโพสต์ข้อความดังกล่าวของนิชคุณเป็นการบอกใบ้ถึงการเลิกราอย่างที่สื่อจีนได้รายงานไป และหลายๆฝ่ายเชื่อว่าการตีข่าวครั้งนี้ของสื่อจีนอาจเป็นการเปิดทางให้กระแสคู่จิ้น KhunToria ( คุณทอเรีย ) ระหว่าง นิชคุณ และ วิคตอเรีย สมาชิกชาวจีนจากวง f(x) ที่เคยเป็นสามี-ภรรยาหลอกๆในรายการเรียลิตี We Got Married ให้กลับมาอีกครั้ง
       
       เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าแฟนคลับจีนรายหนึ่งถูก นิชคุณ ปฏิเสธที่จะเขียนคำว่า KhunToria Forever ในงานแจกลายเซ็น หลังจากที่เธอขอร้องให้เขาเขียนคำว่า To ( แด่ ) และตามด้วย KhunToria Forever แต่ถูกนิชคุณปฏิเสธอย่างนิ่มนวลพร้อมขอทราบชื่อของเธอแทนแต่แฟนคลับจีนรายนั้นปฏิเสธที่จะบอกชื่อและจากไปด้วยอาการเศร้า
       
       ส่วนทางด้านนิชคุณ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างเข้าร่วมรายการเรียลิตีของจีนที่ชื่อว่า Brave Heart ซึ่งเป็นรายการที่นิชคุณรับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมมวย จึงทำให้บางส่วนเชื่อว่าอาจเป็นข่าวที่สื่อจีนเขียนออกมาเพื่อสร้างกระแสก็เป็นได้
       
       ก่อนหน้านี้นิชคุณ และ ทิฟฟานี ได้ช็อคแฟนๆเมื่อเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา หลังสื่อแท็บลอยด์เกาหลีสามารถจับภาพของทั้งคู่ขณะออกเดตกันได้ ก่อนที่ต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายจะออกมายืนยันข่าวว่าทั้งคู่คบหากันอยู่จริง และคบกันมาก่อนหน้าที่ข่าวออกนาน 4 เดือนแล้ว
 


ที่มา  http://www.manager.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X