พระนาง “อีจงซอก-พัคชินฮเย” ร่วมอ่านบทซีรีย์ใหม่ “Pinocchio”
2014-10-25 11:12:35
Advertisement
Pyramid Game

พระนาง  “อีจงซอก-พัคชินฮเย”  ร่วมอ่านบทซีรีย์ใหม่  “Pinocchio”

ซีรีย์วันพุธ-พฤหัส เรื่องใหม่ ทาง SBS  อย่าง Pinocchio ได้มีการจัดงานการอ่านบทครั้งแรกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยล่าสุด เหล่านักแสดงในเรื่อง Pinocchio ได้มารวมตัวกัน ที่ SBS Ilsan Production Center เพื่อร่วมอ่านบทด้วยกันเป็นครั้งแรก  ซึ่งมีทั้งนักเขียนบท พัคฮเยรยอน และ ผู้กำกับ โชซูวอน ที่เคยทำงานร่วมกันมาครั้งนึงแล้ว และได้กลับมาร่วมงานกันอีกในครั้งนี้  มาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

แน่นอนว่าผลงานที่ผ่านมาของพวกเขา เป็นซีรีย์ที่ทุกคนต้องรู้จักกันดี กับเรื่อง I Hear Your Voice ที่นำแสดงโดย อีจงซอก (เจ้าเก่า) และ นักแสดงสาวรุ่นี่ อีโบยอง

โดยภายในงานดังกล่าว นอกจากนักแสดง อีจงซอก และ พัคชินฮเยแล้ว นักแสดงคนอื่นๆก็ได้มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น  อีพิลโม ชินจองกึน จินคยองคิม ควางกยู จองอินกี และ บยอนฮีบง และคนอื่นๆอีกมากมาย

นักแสดงทั้งหลาต่างก็รู้สึกประทับใจในตัวโปรดิวเซอร์ กับการจัดงานและสรุปในเรื่องของรายละเอียดตัวละครให้ฟัง ยืนยันได้ถึงความเป็นมืออาชีพอย่างแท้จริง และมีการพูดถึงความเข้ากันระหว่างคู่พระนาง ชเวดัลโพ และ ชเวอินฮา เป็นพิเศษด้วย

สำหรับ ซีรีย์ Pinocchio นั้น จะมาออกอากาศต่อจากเรื่อง  My Lovely Girl ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X