“อีจุนกี”(Lee Joon Ki) จ่อจัดแฟนมีต เยือน ญี่ปุ่น-จีน เร็วๆนี้
2014-10-23 20:02:15
Advertisement
Pyramid Game

“อีจุนกี”(Lee Joon Ki) จ่อจัดแฟนมีต เยือน ญี่ปุ่น-จีน เร็วๆนี้

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกี ที่พึ่งจะเสร็จสิ้นผลงานละครแนวย้อนยุคอย่าง Gunman in Joseon ไปนั้น เตรียมที่จะเดินทางไปพบปะกับแฟนๆ ต่างประเทศ  ในงานอีเว้นท์ที่ชื่อว่า Together

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม Namoo Actors ได้ออกมาเปิดเผยว่า อีจุนกีนั้น มีกำหนดการที่จะไปจัดงานแฟนมีตติ้งที่ โยโกฮาม่า  รวมไปถึงเมืองอื่นๆ ได้แก่ โอซาก้า นาโกย่า ในประเทศญี่ปุ่น และ กวางโจว กับ กรุงปักกิ่ง ที่ประเทศจีน ในปีนี้จนถึงปีหน้า

“เขาได้ตั้งชื่องานอีเว้นท์แฟนมีตติ้งครั้งนี้ว่า Together เป็นเพราะว่า เขาปรารถนามาตลอดที่จะได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ” ทางด้านต้นสังกัดของอีจุนกีกล่าว

“อีจุนกีนั้นตั้งตารอคอยที่จะได้พบปะกับแฟนๆเพราะว่าในปีนี้เขาเองนั้นได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากเกี่ยวกับเรื่องของการแสดง และเพื่อเป็นการสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ เขาจึงได้เตรียมการฝึกซ้อมทั้งการร้องและการเต้นเอาไว้อย่างหนักเลยทีเดียว”

สำหรับในรายละเอียดเกี่ยวข้องกับงานแฟนมีตตามที่ต่างๆนั้น ทางต้นสังกัดจะมีการเผยออกมาให้ได้ทราบทาง SNS กันอีกครั้งหนึ่ง

ในส่วนของข่าวที่เกี่ยวข้องนั้น อีจุนกี พึ่งจะมียอดผู้ติดตามใน SNS จีนอย่าง Weibo ทะลุ 15 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับได้ว่ากระแสในต่างประเทศนั้นค่อนข้างแรงทีเดียวโดยเฉพาะกับที่จีน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X