คาด “จางฮยอก”(Jang Hyuk) จ่อรับงานจอแก้วเรื่องใหม่ “Shine or Go Crazy”
2018-09-10 15:13:44
Advertisement
คลิก!!!

คาด  “จางฮยอก”(Jang Hyuk) จ่อรับงานจอแก้วเรื่องใหม่ “Shine or Go Crazy” ทาง MBC

มีข่าวรายงานออกมาล่าสุดว่า นักแสดงหนุ่ม จางฮยอก กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับเล่นในซีรีย์ใหม่ทาง MBC  เรื่อง Shine or Go Crazy (ชื่อแปล) อยู่ในขณะนี้

โดยงานนี้  ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากทางต้นสังกัดของจางฮยอก ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “ ในตอนนี้จางฮยอกกำลังพิจารณาผลงานซีรีย์ใหม่ทาง MBC เรื่อง Shine or Go Crazy อย่างเป็นไปได้”

ซึ่งถ้าเกิดว่า จงฮยอกตอบรับมารับเล่นในเรื่องนี้จริง นี่จะถือเป็นผลงานซีรีย์ทาง MBC เรื่องที่ 3 ติดต่อกัน ตามต่อมาจาก Fated to Love You และซีรีย์พิเศษตอนเดียวจบที่ทางเราได้เคยรายงานข่าวไปก่อนหน้านี้ เรื่อง Old Goodbye (ชื่อแปล)

สำหรับทางด้าน นักแสดงหญิงนั้น มีชื่อ โอยอนซอ ที่เคยฝากผลงานไว้กับ Jang Bo Ri is Here ทาง MBC ติดโผเข้ามาด้วย ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่เธอจะตอบรับมาเล่นเรื่องนี้

สำหรับ Shine or Go Crazy นั้น เป็นเรื่องราวโรแมนติกแฟนตาซีเกี่ยวกับ องค์ชายของโครยอที่ต้องคำสาป  กับองค์หญิงที่ถูกทิ้ง จะกำกับโดย ซนฮยองซอก และมีกำหนดการจะออกอากาศในเดือนมกราคมปีหน้า ต่อจากเรื่อง  Pride and Prejudice

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X