สุดฮิต! กระเป๋าสะพายในละคร 'The Spring Day of My Life' ที่ซูยอง (Soo Young) ใช้ ไปโผล่ในละครอีก 2 เรื่องด้วย
2014-10-10 15:22:49
Advertisement
คลิก!!!

สุดฮิต! กระเป๋าสะพายในละคร 'The Spring Day of My Life' ที่ซูยอง (Soo Young) ใช้

ไปโผล่ในละครอีก 2 เรื่องด้วย

แฟชั่นของซูยอง (Soo Young) แห่ง Girls' Generation ที่กำลังสร้างความฮือฮาจากทักษะการแสดงที่มีเสถียรภาพ กำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้

ซูยองที่ได้รับบทเป็น อีโบมี หญิงสาวผู้ปราดเปรื่องในละครเรื่อง 'The Spring Day of My Life' ทางช่อง MBC ได้นำเสนอสไตล์แฟชั่นที่ยอดเยี่ยมทุกตอน และก็กำลังได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากจากกลุ่มสาวๆ ช่วงวัย 20~30 ปี ที่สำคัญ ในตอนที่ 6 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ซูยองได้เผยให้เห็นแฟชั่นฤดูใบไม้ร่วงที่กระฉับกระเฉงและเป็นธรรมชาติ โดยการแมทช์เสื้อเชิ้ตสีขาวกับกางเกงสแล็ค สร้างจุดเด่นด้วยกระเป๋าสะพายไหล่สีไวน์แดง สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

สำหรับกระเป๋าสีไวน์แดงที่กลายเป็นจุดเด่นในชุดสไตล์ฤดูใบไม้ร่วงของซูยอง คือกระเป๋า Christina Satchel Bag ของ MCM แบรนดฺ์แฟชั่นเยอรมัน ซึ่งเป็นไอเทมที่สร้างความโดดเด่นในเรื่องของสีสันที่ดูเรียบร้อยและวัตถุดิบสุดหรู

(ซ้าย) ภาพจากละครเรื่อง 'My Secret Hotel' (ขวา) ภาพจากละครเรื่อง 'Temptation'

กระเป๋าใบดังกล่าวเคยสร้างความฮือฮามาก่อนหน้านี้แล้ว หลังจากที่ยูอินนา (Yoo In Na) ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'My Secret Hotel' ทางช่อง tvN ได้เลือกใช้แมทช์ในลุคสาวออฟฟิศ เพื่อแสดงถึงลุคของสาววัยทำงานที่ดูสง่างาม ส่วน ชเวจีอู (Choi Ji Woo) ที่เข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Temptation' ทางช่อง SBS ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้เลือกใช้ MCM Christina Satchel Bag เช่นเดียวกัน เพื่อแสดงถึงสไตล์ที่ดูหรูหรา ซึ่งภาพลักษณ์ของชเวจีอูที่ใช้ Christina Satchel Bag กับเสื้อแจ็คเก็ตขาวดำ ให้อารมณ์ของความเป็นสาวสังคมเมืองที่ดูมีมันสมอง ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากผู้ชมหญิง โดยผู้เกี่ยวข้องกับแบรนด์ได้กล่าวอธิบายว่า จริงๆ แล้ว หลังจากที่ละครออกอากาศจบ ก็มีผู้บริโภคเข้ามาสอบถามที่ร้านเรื่องกระเป๋าที่ชเวจีอูใช้ในละครอย่างไม่ขาดสายอีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ MCM Christina Satchel Bag ขนาดกลาง ราคา 815,000 วอน (ประมาณ 24,910 บาท) / ขนาดเล็ก ราคา 695,000 วอน (ประมาณ 21,242 บาท)

MCM Christina Satchel Bag ที่เปิดตัวออกมาสำหรับผู้หญิงที่ค้นหาสไตล์ความทันสมัยและมีระดับแบบสาวในเมือง ซึ่งไม่เพียงแค่ซูยอง ยูอินนา และชเวจีอู ที่ใช้ในละครเท่านั้น แต่ยังได้รับความรักเป็นอย่างมากจากเหล่าคนบันเทิงมากมาย เช่น ฮันฮเยจิน, ฮันจีฮเย, ฮันกรู, ซอฮยอน ฯลฯ และก็กำลังถูกเลือกให้เป็นไอเทมที่เป็นที่ต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าเลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X