“ฮอกัก”(Huh Gak) เปิดใจ ชีวิตสุดหิน ก่อนเดบิวท์เป็นนักร้องมีชื่อเสียง ใน “Happy Together”
2014-10-04 13:46:02
Advertisement
คลิก!!!

“ฮอกัก”(Huh Gak) เปิดใจ ชีวิตสุดหิน ก่อนเดบิวท์เป็นนักร้องมีชื่อเสียง ใน “Happy Together”

นักร้องหนุ่มเสียงดี ฮอกัก ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงความยากลำบากในรายการวาไรตี้ Happy Together ทาง KBS

ในตอนที่ออกอากาศไปล่าสุดนั้น เป็นตอนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวน่าตื่นเต้นต่างๆของแขกรับเชิญได้แก่ จางยุนจอง ฮอกัก จุนโซมิน ซนโฮจุน และนางแบบ ฮันฮเยจิน

ในตอนดังกล่าวนั้น ฮอกักได้เปิดเผยถึงชีวิตที่เริ่มต้นจากการเป็นช่างซ่อมตัวระบายอากาศจนกระทั่งกลายมาเป็นนักร้องที่ประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้  

เขาได้หยิบยกรูปภาพในอดีตสมัยเป็นช่างซ่อมตัวระบายอากาศให้ดูกันแล้วบอกเล่าถึงการทำงานตามที่ต่างๆ “ผมไปติดตั้งไว้ทั้งหมดที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุอินชอน และไปติดตั้งตัวระบายอากาศห้องน้ำในสวนสาธารณะฮันกัง ในเขตมังวอน” เขากล่าวย้อนไปถึงสมัยอดีต ก่อนที่จะมาเป็นนักร้อง

ซึ่งตอนที่เขาทำงานอยู่ที่ห้างกับการเป็นนักร้องนั้น เขาได้รับเงินเพียง 2 หมื่นวอน หรือราวๆ 18 เหรียญ ต่อการแสดงแบบจัดเต็มหนึ่งครั้ง “ความทรงจำทั้งหมดทั้งมวลนั้นทำให้ผมหลั่งน้ำตา” ฮอกัก บรรยายถึงว่าเขารู้สึกอย่างไรตอนที่เขาชนะการประกวดร้องเพลง ซึ่งทำให้ทุกคนๆในรายการอดที่จะร้องไห้ออกมาไปกับเขาไม่ได้

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X