สาวไทยเจ๋ง! นัตตี้ นัทธมณ เตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงที่เกาหลี พร้อมขึ้นโชว์ในงาน 'The K Festival' วันนี้ (3 ต.ค)
2014-10-03 13:03:02
Advertisement
คลิก!!!

สาวไทยเจ๋ง! นัตตี้ นัทธมณ เตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงที่เกาหลี พร้อมขึ้นโชว์ในงาน 'The K Festival' วันนี้ (3 ต.ค)

นัตตี้ นัทธมณ เตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่เกาหลี พร้อมขึ้นโชว์ในงาน 'The K Festival' ครั้งแรก

'นัทตี้' เป็นนักร้องหญิงมากความสามารถที่ครองอันดับ 2 ในรายการ 'Teen Superstar Audition' ทางช่อง 9 เมื่อปี 2010 เธอได้เริ่มอัพโหลดคลิปการร้องเพลงคัพเวอร์และการเต้นคัพเวอร์ศิลปินเกาหลีลงใน Socialcam ตั้งแต่ปี 2012 กลายเป็นเน็ตไอดอลยอดนิยมของเมืองไทยที่มีผู้ติดตามในขณะนี้ถึง 2,200,000 คน

นัทตี้เตรียมขึ้นโชว์เดบิวท์ครั้งแรกในเกาหลีในงาน 'The K Festival' ที่จะจัดขึ้นที่เมืองอินชอน ในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ โดยเธอจะมาโชว์เพลงเดบิวท์ 'So What' เพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์ที่มีจังหวะเร็ว กับเพลง 'Hide & Seek'

'Dream Cinema' ต้นสังกัดของ 'นัทตี้' ที่มีความสามารถโดดเด่นในหลากหลายสาขา ทั้งด้านความบันเทิง และการผลิตละครและภาพยนตร์ไทย กล่าวว่า "เรากำลังร่วมมือเพื่อที่จะสร้างผลลัพธ์ที่มีคุณภาพสูงร่วมกับนักออกแบบท่าเต้น และนักแต่งเพลงชาวเกาหลี โดยจับมือกับเอเจนซี่ภายในประเทศเพื่อการทำกิจกรรมในเกาหลีอย่างประสบความสำเร็จของเธอครับ"

อนึ่ง ในงาน 'The K Festival' จะมี 'เจมส์ จิรายุ' ดาราที่กำลังโด่งดังในเมืองไทย และทำหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์หลักของรถยนต์ Toyota, 7-Eleven และ AIS เข้าร่วมโชว์การแสดงบนเวทีด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X