ทายนิสัยจากกลิ่นน้ำหอมที่คุณชื่นชอบ
2014-09-13 17:52:08
Advertisement
Pyramid Game

- หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นดอกไม้ ถ้าคุณชอบกลิ่นของน้ำหอมสกัดจากดอกไม้ นั่นแสดงว่าคุณเป็นคนช่างฝัน มีความโรแมนติกสูง มีความอ่อนโยน เป็นคนหวานๆ คนนี้ชอบน้ำหอมแนวนี้ค่อนข้างอ่อนไหว ไม่ก้าวร้าว เป็นคนที่มีสเน่ห์ มนุษยสัมพันธ์ดี เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ประนีประนอมเก่ง รักเดียวใจเดียว จิตในมั่นคง

ข้อด้อยของคนชอบน้ำหอมแนวนี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยน่าค้นหา เพราะเดาออกง่าย เป็นคนเรียบง่าย ไม่กระตือรือร้น คนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้มักจะตกหลุกรักได้ง่าย ไม่เป็นตัวของตัวเอง ต้องพึ่งพาคนอื่นเสมอ

- หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นผลไม้ หรือกลิ่นฟรุ๊ตตี้ น้ำหอมแนวนี้จะเป็นน้ำหอมจากผลไม้ตระกูลส้ม ที่ออกรสเปรี้ยวๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบน้ำหอมแนวนี้ แสดงว่า คุณเป็นคนรักสนุก ตลก ชอบสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้าง มีอารมณ์ขันเหลือเฟือ คนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้มักจะเป็นคนรักอิสระ ปราดเปรียดว กระตือรือร้น ไม่ค่อยอยู่นิ่ง พร้อมจะหาประสบการณ์ใหม่ๆเสมอ ที่สำคัญเป็นคนฉลาดและพึงพาตัวเองได้ดีทีเดียว

ข้อด้อยคนชอบน้ำหอมแนวนี้ เนื่องจากคนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้จะเป็นคนตลกๆ จึงทำให้ดูขี้เล่น ไม่จริงจัง เหมือนคนเหลาะแหละ ออกแนว กะล่อนเล็กๆ

- หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นเขียวสดชื่น แนวมวลหมู่ไม้นานาพันธุ์ น้ำหอมประเภทนี้มักเป็นกลิ่นพวกใบหญ้า กลิ่นสน กลิ่นป่า กลิ่นธรรมชาติ สำหรับผู้ที่ชอบน้ำหอมแนวนี้ บอกได้เลยว่าคุณเป็นคนที่ สุขุม ใจเย็น ทำอะไรตามกรอบเสมอ ไม่ฟุ้งเฟ้อ เป็นคนเจ้าระเบียบ คาดหวังสูง อย่ากได้สิ่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้คนที่ชอบกลิ่นน้ำหอมแนวนี้ ยังเป็นคนเจ้าอุดมการณ์ บุคลิกดี สง่าผ่าเผย จริงใจ มีความซื่อสัตย์สูง เป็นที่พึ่งของตัวเองและคนอื่นได้ดี

ข้อด้อยคนชอบน้ำหอมแนวนี้ เนื่องจากบุคลิกนิ่งๆ ทำให้ดูเย็นชา ไม่กล้าเสี่ยง หรือลองสิ่งใหม่ๆ นอกจากนี้ยังอาจจะดื้อรั้นจนไม่ฟังใคร ทำให้ดูน่าเบื่อ ไม่น่าสนใจ

- หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวเครื่องเทศ น้ำหอมแนวนี้เป็นน้ำหอมแนวกลิ่นน้ำหอมตะวันออก ผลิตได้จากเครื่องเทศต่างๆ ให้กลิ่นที่หอมเย็น ดูเคร่งขรึม ถ้าคุณชอบน้ำหอมแนวนี้ล่ะก็ คุณเป็นคนชอบวางแผน เข้าใจยาก เข้าถึงยาก เพราะชอบทำตัวลึกลับซับซ้อน เป็นนักคิด ชอบแอบซ่อนความรู้สึกไว้ คนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้จะไม่ชอบให้ใครมาบงการ มีความเป็นตัวเองสูง เชื่อมันในตัวเอง บุคลิกค่อนข้างแข็ง มั่นคง อดทน ไม่หวั่นไหวง่าย

ข้อด้อยคนชอบน้ำหอมแนวนี้ เดาใจยาก เข้าถึงได้ยาก เนื่องจากชอบปกปิดความรู้สึก ไม่มีความเป็นกันเอง บางครั้งใจแข็งมากเกินพอดี

- หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นมอส น้ำหอมแนวพืชคลุมดิน เป็นน้ำหอมแนวคลาสสิค กลิ่นเยือกเย็น คนที่ชอบน้ำหอมประเภทนี้ มักจะเป็นคนโรแมนติก เร้าใจ ชวนให้หลงไหล ใช้ชีวิตค่อนข้างหวือหวา แต่ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด คนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้จะเป็นคนช่างต่อรอง ไม่ยอมเสียเปรียบใคร เป็นคนมีสเน่ห์ และรู้จักวิธีการบริหารสเน่ห์ที่มี เป็นคนมีความตั้งใจสูง มุ่งมั่น หวังอะไรไว้มักจะทำให้ได้อย่างหวังเสมอ

ข้อด้อยคนชอบน้ำหอมแนวนี้ เป็นพวกบ้าอำนาจ หลงตัวเอง คนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้มักจะเป็นคนไม่รอบคอบ เป็นคนหลายบุคลิก เอาใจยากและเข้าใจยากด้วย

- หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบน้ำหอมแนวกลิ่นสังเคราะห์ เป็นน้ำหอมที่ได้จากการสังเคราะห์จากสิ่งอื่นๆที่ไม่ใช่ดอกไม้ สมุนไพร หรือผลิตจากธรรมชาติ คนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นแบบนี้ มักจะเป็นพวกรักอิสระ ค่อนข้างจะศิลปิน ไม่ชอบกฎเกณฑ์ มีความกระตือรือร้น ใจกล้าบ้าบิ่น มึวามคิดสร้างสรรค์ คนที่ชอบน้ำหอมแบบนี้มักจะชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทาง มีสเน่ห์น่าหลงไหล มีความทะเยอทะยาน

ข้อด้อยคนชอบน้ำหอมแนวนี้ ดูเหลาะแหละ ไม่รับผิดชอบ จับจด ไม่จริงจัง มั่นใจในตัวเองมากเกินไป ชอบดูถูกคนอื่น เพราะคนที่ชอบน้ำหอมแนวนี้มักจะมั่นใจสูงจนมองข้ามหัวคนอื่นอยู่บ่อยๆ

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW mail

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X