“Roaring Currents” ผงาด หนังเรื่องแรกของเกาหลี ยอดผู้ชมทะลุ 17 ล้าน!
2014-09-04 12:06:52
Advertisement
คลิก!!!

“Roaring Currents” ผงาด หนังเรื่องแรกของเกาหลี ยอดผู้ชมทะลุ 17 ล้าน!

หนังแนวประวัติศาสตร์เรื่องเยี่ยมจากเกาหลีอย่าง Roaring Currentsได้สร้างสถิติหน้าใหม่ให้กับวงการหนังในเกาหลี ด้วยการมียอดผู้ชมทะลุไปมากกว่า 17ล้าน แล้วในตอนนี้

โดยงานนี้ทางด้าน CJ E&Mได้มีการออกมาแถลงว่า หนังเรื่อง Roaring Currentsมียอดผู้ชมทะลุ 17 ล้าน ไปเป็นที่เรียบร้อยนับตั้งแต่ที่เข้าฉายเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา และยังสามารถทำลายสถิติหนังฟอร์มยักษ์จากต่างประเทศอย่าง Avatarไปได้อย่างหน้าตาเฉยอีกด้วย

Roaring Currents  เปิดตัวมาอย่างสวยสดงดงามกับยอดผู้ชมที่680,000คน และมียอดผู้ชมดีที่สุดในช่วงวันธรรมดาอยู่ที่ 980,000คน รวมไปถึงยอดแบบรายวันดีที่สุดอยู่ที่ 1.25 ล้านคน และยังคงมียอดผู้ชมสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ในขณะที่ ทาง CJ E&Mเองก็มีโครงการดีๆ โดยเปิดโอกาสให้บุคคลบางกลุ่มเข้าชมฟรีอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของคนชราที่อยู่ตามลำพัง ทหาร ตำรวจ เป็นต้น โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 16กันยายนนี้เป็นต้นไป ซึ่งรวมๆแล้ว มีแผนที่จะเปิดให้ผู้ชมได้เข้ามาชมฟรีกันประมาณ 1 แสนคน

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X