ซองเจ (Sung Je) แห่ง Supernova เตรียมเข้ากรมทหารวันนี้ (28 ส.ค) ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอส่งกว่า 1,000 คน
2014-08-28 10:17:21
Advertisement
Pyramid Game

ซองเจ (Sung Je) แห่ง Supernova เตรียมเข้ากรมทหารวันนี้ (28 ส.ค) ท่ามกลางแฟนคลับที่มารอส่งกว่า 1,000 คน

ซองเจ (Sung Je) แห่ง Supernova เตรียมเดินทางเข้ากรมทหารในวันนี้ (28 สิงหาคม)

ซองเจจะเข้าฝึกทหารที่ศูนย์ฝึกทหารบก ตำบลยอนมู เมืองนนซาน ชุงนัม ในช่วงบ่ายวันที่ 28 สิงหาคมนี้ โดยจะเข้ารับการฝึกฝนทางทหารขั้นพื้นฐานเป็นเวลา 4 สัปดาห์ หลังจากนั้น ซองเจก็จะเข้ารับราชการทหารในสังกัดหน่วยประชาสัมพันธ์ สำนักงานตำรวจท้องถิ่นกรุงโซล

จากการที่ Supernova ที่ซองเจเป็นหนึ่งในสมาชิกวง ทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นเป็นส่วนใหญ่ และได้รับความรักเป็นอย่างมาก ทำให้การส่งตัวซองเจเข้ากรมทหารในวันนี้ จะมีแฟนคลับชาวญี่ปุ่นกว่า 1,000 คน มารอส่งตัวเขา โดยซองเจจะจัดแฟนมีทติ้งง่ายๆ ขึ้นเพื่อตอบแทนกำลังใจของแฟนคลับ ก่อนจะเดินทางเข้ากรม

ก่อนหน้านี้ ซองเจได้สมัครเข้าหน่วยประชาสัมพันธ์ สำนักงานตำรวจท้องถิ่นกรุงโซล หลังจากเข้าออดิชั่น เขาก็ได้รับการแจ้งให้ทราบว่าผ่านการทดสอบในหน่วยดังกล่าว

อนึ่ง Supernova เดบิวท์ในวงการเพลงเกาหลีเมื่อปี 2007 ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ลุยทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก โดยได้มีการเปิดตัวอัลบั้มออกมาหลายชุด และทำกิจกรรมโปรโมทอย่างต่อเนื่อง

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X