'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี คอนเฟิร์ม เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Tomorrow Cantabile'
2014-08-18 09:18:27
Advertisement
คลิก!!!

'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี คอนเฟิร์ม เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Tomorrow Cantabile'

'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี ตัดสินใจเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น 'Tomorrow Cantabile' (Naeil Do Cantabile)

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม Group8 บริษัทผู้ผลิตละคร ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี ได้คอนเฟิร์มชื่อเรื่องเป็น 'Tomorrow Cantabile' และกำหนดชื่อของนางเอก 'โนดาเมะ' เป็น 'ซอลแนอิล' (รับบทโดย ชินอึนคยอง)

'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV ที่มีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคม เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการเจริญเติบโตที่ส่องประกายกับความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่มีความฝันและความมุ่งมั่นเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค ซึ่งก็ได้แทนความหมายเชิงสัญลักษณ์ดังกล่าวในชื่อ 'แนอิล' นางเอกของเรื่อง พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเรื่องด้วย

สำหรับชื่อของนางเอก 'ซอลแนอิล' จะถ่ายทอดบทบาทสาว 4 มิติ สุดประหลาดที่รู้จักโลกแห่งดนตรีของตัวเองครั้งใหม่หลังจากที่ได้พบกับ ชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) พระเอกของเรื่อง

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' ที่สร้างความฮือฮาจากการแคสติ้งนักแสดงแถวหน้า จูวอน ชิมอึนคยอง แพคยูนชิก โคกยองพโย พัคโบกอม ฯลฯ เป็นละครที่เล่าถึงความหมายของความมุ่งมั่นเกี่ยวกับดนตรีและความฝันที่เหล่าวัยรุ่นชายหญิงเลือดร้อนที่เรียนเอกดนตรีคลาสสิคจะถ่ายทอดออกมาภายใต้ท่วงทำนองของดนตรีคลาสสิค โดยละครจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง KBS 2TV

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X