นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ชม ยูอินนา (Yoo In Na) น่ารักมากกว่าฮงจินยอง (Hong Jin Young) ภรรยาจำแลงแห่งรายการ 'We Got Married'
2014-08-14 18:11:29
Advertisement
คลิก!!!

 

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) ชม ยูอินนา (Yoo In Na) น่ารักมากกว่าฮงจินยอง (Hong Jin Young) ภรรยาจำแลงแห่งรายการ 'We Got Married'
 
นัมกุงมิน (Nam Goong Min) เลือกยูอินนา (Yoo In Na) ให้เหนือว่าฮงจินยอง (Hong Jin Young)
 
วันที่ 14 สิงหาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง tvN 'My Secret Hotel' ณ โรงแรมอิมพีเรียลพาเลซ ย่านนนฮยอน-ดง กรุงโซล นัมกุงมินได้ถูกนักข่าวถามว่าเขาชอบใครมากกว่ากัน ระหว่างเพื่อนร่วมงานละครอย่างยูอินนา หรือภรรยาจำแลงของเขาฮงจินยองในรายการวาไรตี้โชว์ MBC 'We Got Married'
 
นัมกุงมินเปิดเผยว่า “ผมเพิ่งถ่ายทำรายการ 'We Got Married' ไปเมื่อวานนี้ครับ แน่นอนว่าจินยองนั้นน่ารักและอินนาก็น่ารักเช่นกันครับ แต่มันยากที่จะบอกว่าภรรยาจำแลงของผมจินยองนั้นน่ารักมากกว่าในตอนนี้ครับ (ให้เกียรติกล่าวชมยูอินนาที่อยู่ด้วยตอนนี้) แน่นอนเลยว่าอินนาน่ารักมากกว่าครับ”
 
เสริม “แต่คุณห้ามถามผมในคำถามเดียวกันที่รายการ 'We Got Married' ได้มั้ยครับ?” จากคำพูดของเขาเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคน
 
ละครเรื่อง 'My Secret Hotel' เป็นละครแนวโรแมนติกซ่อนเงื่อน ว่าด้วยเรื่องราวของคู่รักที่หย่าร้างกันไปและได้กลับมาพบกันอีกครั้งในรอบ 7 ปี คนหนึ่งได้กลายเป็นเจ้าบ่าวและอีกคนได้กลายไปเป็นผู้จัดการของโรงแรม ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในวันที่ 18 สิงหาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X