อีจินอุค (Lee Jin Wook) อิมซูจอง (Im Soo Jung) โจจองซอก (Jo Jung Suk) คอนเฟิร์ม ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade'
2014-08-14 10:36:22
Advertisement
Pyramid Game

อีจินอุค (Lee Jin Wook) อิมซูจอง (Im Soo Jung) โจจองซอก (Jo Jung Suk) คอนเฟิร์ม ร่วมงานในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade'

3 นักแสดง อีจินอุค (Lee Jin Wook) อิมซูจอง (Im Soo Jung) และโจจองซอก (Jo Jung Suk) เตรียมเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade' นเดือนกันยายนนี้

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม อ้างอิงจากวงการภาพยนตร์ ระบุว่า อีจินอุค อิมซูจอง และโจจองซอก ได้คอนเฟิร์มการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade' เรียบร้อยแล้ว

'Time Renegade' เป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ กวักแจยงที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Classic', 'My Sassy Girl' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายในช่วงเวลาของอดีตกับผู้ชายในช่วงเวลาของปัจจุบันต้องต่อสู้อย่างโดดเดี่ยวเพื่อโชคชะตาของผู้หญิงคนหนึ่ง

โจจองซอกที่หลังจากได้รับการจับตามองภาพยนตร์เรื่อง 'Architecture 101' ก็ได้แคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'The Face Reader', 'The Fatal Encounter', 'My Love, My Bride' อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็จะกลับมาพร้อมกับผลงานจอเงินเรื่องใหม่อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade'

ส่วนอีจินอุคที่พิสูจน์ความสามารถจากผลงานการรับบทนักแสดงนำเรื่องแรกในภาพยนตร์เรื่อง 'The Target' ก็เตรียมจะกลับมาพบกับแฟนๆ ภาพยนตร์อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade'

ทางด้านอิมซูจองที่เพิ่งเสร็จสิ้นการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Temptation' ไปเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade' เช่นกัน ซึ่งก็สร้างการจับตามองให้กับแฟนๆ ภาพยนตร์ว่าอิมซูจองที่เคยแสดงให้เห็นภาพลักษณที่แตกต่างกันในผลงานภาพยนตร์เรื่องก่อนๆ ที่ผ่านมา เช่น 'All About My Wife', 'Finding Mr. Destiny', 'Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard' จะมาโชว์การแสดงแบบใดในภาพยนตร์เรื่อง 'Time Renegade' ในครั้งนี้

อนึ่ง 'Time Renegade' ได้แคสติ้งนักแสดงนำเสร็จเรียบร้อยแล้ว และเตรียมจะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X