Red Velvet ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง ‘Happiness’ เวอร์ชั่นตัดฉากที่ก่อให้เกิดประเด็นความขัดแย้ง
2014-08-04 14:29:04
Advertisement
คลิก!!!

Red Velvet ปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง ‘Happiness’ เวอร์ชั่นตัดฉากที่ก่อให้เกิดประเด็นความขัดแย้ง
 
หลังจากที่สร้างความขัดแย้งให้กับผู้คนจำนวนมากเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ล่าสุดเกิร์ลกรุ๊ปวง Red Velvet ได้ทำการเปิดตัวมิวสิกวีดีโอเพลงเดบิวท์ 'Happiness' ในเวอร์ชั่นตัดฉากที่ก่อประเด็นฉาวออกมาให้ชมกันใหม่อีกครั้ง 
 
วันที่ 4 สิงหาคม Red Velvet ได้ทำการปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง 'Happiness' ในเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ออกตามมา หลังจากที่ได้ปล่ยมิวสิกวีดีโอเพลงนี้เป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยสองฉากในมิวสิกวีดีโอที่เป็นปัญหานั้นได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ในขณะที่ส่วนที่เหลือของมิวสิกวีดีโอนั้นยังคงไว้แบบเดิม 
 
ในมิวสิกวีดีโอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันครั้งแรกนั้น มีภาพของหนังสือพิมพ์ที่มีพาดหัวข่าวของระเบิดปรมาณูที่เมืองฮิโรชิมา ประเทศญี่ปุ่น ในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 ส่วนภาพจากอีกฉากนั้นจะมีควันที่ลอยขึ้นจากตึกในขณะที่สมาชิกของวง Red Velvet กำลังเล่นเครื่องบินของเล่นอยู่ในเวลานั้น ซึ่งคาดกันว่าฉากนี้น่าจะหมายถึงเหตุการณ์ก่อการร้าย 9/11 ที่โจมตีตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ ที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา   
 
ฉากทั้งสองนั้นได้รับการพูดถึงอย่างมากในกลุ่มของแฟนๆ เพลง ซึ่งทั้งสองเหตุการณ์ต่างเป็นเรื่องที่อ่อนไหวอย่างมากที่เกิดขึ้นในอดีตที่ผ่านมา ด้าน SM Entertainment ตัดสินใจปล่อยมิวสิกวีดีโอนี้ออกมาใหม่อีกครั้ง ซึ่งเป็นมิวสิกวีดีโอที่ตัดฉากประเด็นความขัดแย้งออกไปแล้ว
 
ในขณะเดียวกัน Red Velvet ได้เปิดตัวผลงานเพลงดิจิต้อลซิงเกิ้ลแรก 'Happiness' ในวันที่ 4 สิงหาคม เวลาบ่ายโมง  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X