นิชคุณ 2PM ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอตในจีน
2014-07-24 16:02:24
Advertisement
Pyramid Game
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก followkhun.com
 
          นิชคุณ 2PM ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งสุดฮอตในจีน จากซีรีส์วัยรุ่น One and a Half Summer ของประเทศจีน
 
          ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งของประเทศจีนเป็นที่เรียบร้อย แล้วสำหรับซุปตาร์หนุ่มสุดฮอต นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องสัญชาติไทย หนึ่งในสมาชิกวง 2PM วงบอยแบนด์สุดฮอตของเกาหลีใต้ ที่ล่าสุด หนุุ่มนิชคุณ ได้โกอินเตอร์มาเล่นซีรีส์วัยรุ่นยอดฮิตที่มีชื่อว่า One and a Half Summer ของประเทศจีน ซึ่งนับเป็นการเดบิวท์อย่างเป็นทางการของเขาในประเทศจีน งานนี้ขอบอกเลยว่า แค่ออกอากาศวันแรกก็มีผู้ชมมากถึง 40 ล้านคน และกลายเป็นหัวข้อที่ถูกค้นหามากที่สุดในเว็บไซต์ Baidu ของจีนเลยทีเดียว
 
          ด้วยความฮอตของซีรีส์เรื่องนี้ ก็ทำให้หนุ่มนิชคุณ ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากแฟน ๆ ชาวจีน ที่คอยมาเป็นกำลังใจให้เขาในขณะถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้นับร้อยคน ทำให้จากเดิมที่ฮอตอยู่แล้วยิ่งฮอตขึ้นกว่าเดิมอีก แว่ว ๆ มาว่าซีรีส์เรื่องนี้ นิชคุณ ได้รับค่าตัวกว่า 30 ล้านบาทเลยทีเดียว
 
          สำหรับซีรีส์เรื่อง One and a Half Summer หนุ่มนิชคุณ ได้รับบทเป็น "จางห้าว" นักศึกษาหนุ่มสุดกวนเชื้อสายจีน สัญชาติอเมริกา ที่เดินทางกลับมาประเทศจีนเพื่อตามหาผู้หญิงที่เขารัก โดยซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2557 ซึ่งวิดีโอของซีรีส์เรื่องนี้ ได้มีการนำเสนอผ่านทางเว็บไซต์วิดีโอของจีน และมีผู้เข้าชมมากถึง 400 ล้านครั้งเลยล่ะ โดยในซีรีส์เรื่องนี้ยังมีสาวเจีย จากวง miss A ร่วมแสดงด้วย 
 
          นอกจากนี้หนุ่มนิชคุณ ยังมีซีรีส์จีนอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังถ่ายทำอยู่ด้วยล่ะ ชื่อเรื่องว่า Bucket List (Wish List) งานนี้แฟนคลับชาวไทยก็อย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจซุปตาร์หนุ่มชาวไทยคนนี้ด้วยจ้า 
 
cr.http://www.kapook.com , http://mcot-web.mcot.net/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X