อีจุนกิ (Lee Joon Ki) เผยต้องการให้ตัวละครของเขาใน 'The Joseon Gunman' ตายตอนจบ!!
2014-07-23 15:20:51
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Ki) เผยต้องการให้ตัวละครของเขาใน 'The Joseon Gunman' ตายตอนจบ!!
 
อีจุนกิ (Lee Joon Ki) เปิดเผยว่าเขาต้องการให้ตัวละครของเขานั้นเผชิญหน้ากับความตายในตอนจบของละคร  
 
วันที่ 22 กรกฏาคม อีจุนกิและนัมซังมิได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่อง KBS2  'The Joseon Gunman' ซึ่งจัดงานขึ้นที่กองถ่ายในจังหวัดชุงชอง อีจุนกิได้พูดถึงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับตอนจบของละครเรื่องนี้เอาไว้ว่า
 
อีจุนกิกล่าวว่า “ตัวละครพัคยุนกัง (Park Yoon Gang) เป็นศูนย์กลางของความวุ่นวายในประวัติศาสตร์ ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงความเจ็บปวดของผู้คนในช่วงเวลานั้น ที่เกิดจากการแก้แค้นส่วนตัวของเขาครับ ผมเป็นเหมือนกับฮีโร่ของคนหนุ่มสาวที่มีอายุช่วงเดียวกับพัคยุนกังครับ" 
 
เสริม “ผมหวังว่าตัวละครของผมนั้นจะตายในตอนจบครับ ถึงแม้ว่าละครเรื่องนี้ยังห่างไกลจากตอนจบอีกมาก ผมได้ขอให้ทีมงานของละครฆ่าตัวละครของผมก่อนที่ละครจะจบลงครับ พวกเขาบอกกับผมว่าพวกเขาไม่ต้องการที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกแย่ที่เปิดเผยตอนจบของละครออกมาก่อนครับ ผมเห็นด้วยกับพวกเขาในระดับหนึ่งครับ แต่ผมก็อยากที่จะแสดงตอนจบที่เด็ดเดี่ยวในละครเรื่องนี้ ได้โปรดคาดหวังกับตอนจบของละครกันได้เลยครับ" 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'The Joseon Gunman' เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยุคสมัยสุดท้ายในโชซอนของนักดาบพัคยุนกัง ผู้ซึ่งได้กลายไปเป็นพลแม่นปืนและกลายเป็นฮีโร่ของทุกๆ คน  
 
ละครเรื่อง 'The Joseon Gunman' ออกอากาศทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 22.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X