อีจุนกิ (Lee Joon Ki) กล่าวถึงความยากลำบากในการเป็นนักแสดง เผย 'บางครั้งก็อยากใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาดูบ้างครับ'
2014-07-23 14:59:35
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Ki) กล่าวถึงความยากลำบากในการเป็นนักแสดง เผย 'บางครั้งก็อยากใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาดูบ้างครับ'  
 
นักแสดงหนุ่มอีจุนกิ (Lee Joon Ki) ได้เปิดเผยว่าเขาอยากที่จะมีชีวิตเหมือนกับคนอื่นๆ ดูบ้าง
 
วันที่ 22 กรกฏาคม อีจุนกิและนัมซังมิได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่อง KBS2  'The Joseon Gunman' ซึ่งจัดงานขึ้นที่กองถ่ายในจังหวัดชุงชอง อีจุนกิกล่าวว่า “ชีวิตของการเป็นนักแสดงนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายครับ แต่ผมคิดว่ามันน่าจะดีกว่าถ้าผมได้ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาทั่วไปผู้ซึ่งมองอีกฝ่ายเป็นเพียงแค่มนุษย์เช่นกันครับ อีจุนกินั้นก็เป็นเพียงแค่มนุษย์คนหนึ่งเช่นกันครับ" 
 
อีจุนกิกล่าวต่อไปว่า “ในบางครั้งคุณก็จะมีช่วงเวลาที่มีความสุขและบางครั้งคุณก็จะมีช่วงเวลาที่คุณนั้นรู้สึกเหนื่อยล้า ซึ่งทุกคนต่างปรารถนาที่จะมีชีวิตในแบบที่คนอื่นนั้นเป็น ชีวิตของนักแสดงนั้นเป็นเรื่องที่ดูน่าสนุกในแง่ที่ว่า นักแสดงจะสามารถแสดงออกเป็นตัวละครที่แตกต่างกันออกไปในทุกๆ ครั้งที่ได้รับบทบาทใหม่ๆ ผมมักจะตื่นเต้นกับเรื่องนี้ครับ ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปครับ" 
 
เสริม “สิ่งนั้นทำให้ผมลืมไปว่าผมควรจะใช้ชีวิตในแบบมนุษย์คนหนึ่งที่มีชื่อว่าอีจุนกิดูบ้างครับ และผมเดาว่าเมื่อผมมีความต้องการที่จะเป็นอิสระ ผมคงต้องการจะออกเดทและปาร์ตี้แบบชายหนุ่มคนอื่นๆ ที่อายุเท่าผมนั้นทำๆ กันครับ แต่ผมมีข้อจำกัดในตัวหลายอย่าง ดังนั้นบางครั้งผมก็ต้องการที่จะสวมใส่หน้ากากไปร่วมงานปาร์ตี้ดูบ้างครับ" 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X