อีจุนกิ (Lee Joon Ki) และนัมซังมิ (Nam Sang Mi) พูดถึงฉากโรแมนติกของพวกเขาในละคร 'The Joseon Gunman'
2014-07-23 14:37:37
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกิ (Lee Joon Ki) และนัมซังมิ (Nam Sang Mi) พูดถึงฉากโรแมนติกของพวกเขาในละคร 'The Joseon Gunman' 
 
อีจุนกิ (Lee Joon Ki) และนัมซังมิ (Nam Sang Mi) ได้พูดคุยถึงฉากโรแมนติกของพวกเขาในละคร
 
วันที่ 22 กรกฏาคม อีจุนกิและนัมซังมิได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวละครเรื่อง KBS2  'The Joseon Gunman' ซึ่งจัดงานขึ้นที่กองถ่ายในจังหวัดชุงชอง ทีมงานของละครเปิดเผยว่า “ฉากโรแมนติกระหว่างพัคยุนกัง (Park Yoon Gang) รับบทโดยอีจุนกิ และจองซูอิน (Jung Soo In) รับบทโดยนัมซังมินั้น จะเป็นฉากหนึ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกเห็นอกเห็นใจในตัวของพวกเขาครับ”
 
อีจุนกิกล่าวว่า “ผู้ชมที่ได้ดูละครเรื่องนี้ตั้งแต่ตอนเริ่มต้นจะให้ความสนใจฉากแสดงความรักของพวกเราครับ พวกเราจะแสดงให้คุณได้เห็นความโรแมนติกนี้อย่างลึกซึ้งในขณะที่คุณได้ชมละครเรื่องนี้กันครับ”
 
เสริม “จุดแข็งของคู่รักเราอยู่ที่ความโรแมนติกเหมือนดั่งภาพวาดในประวัติศาสตร์ครับ ทางช่อง SBS และ MBC นั้นต่างออกอากาศละครในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผมเชื่อว่าผู้ชมที่เบื่อเนื้อหาแบบนั้นต่างรอคอยที่จะชมละครของพวกเรากันครับ”
 
นัมซังมิกล่าวเสริมว่า “ฉันคิดว่าจุดแข็งคือเคมีที่ดูจริงจังของพวกเราค่ะ ถ้าพวกเราได้โชว์ความน่ารักของคู่รักไปจนกระทั่ง 4 ตอนแรกแล้วนั้น พวกเราจะแสดงให้เห็นถึงความซับซ้อนทางความรู้สึกของทั้งคู่ ที่พวกเราต้องปิดซ่อนและได้ค้นพบสิ่งนั้นจากตัวของอีกฝ่ายหนึ่งค่ะ มันจะดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นในครึ่งหลังของละครเรื่องนี้ค่ะ”
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X