รักต้องเปิด!! กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls เข้าร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของภาพยนตร์ ‘Good Friends’ ร่วมกับแฟนหนุ่มจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)
2014-07-03 14:13:18
Advertisement
คลิก!!!

รักต้องเปิด!! กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls เข้าร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของภาพยนตร์ ‘Good Friends’ ร่วมกับแฟนหนุ่มจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)
 
กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls ได้ตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนหนุ่มของเธออย่างจูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ด้วยการสนับสนุนผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของเขา  
 
วันที่ 2 กรกฏาคม กาอินได้เข้าร่วมในงานฉายรอบวีไอพีภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' ซึ่งนำแสดงโดยจูจีฮุน 
 
สำหรับงานในวันนั้น เป็นครั้งแรกที่กาอินและจูจีฮุนได้ออกงานร่วมกันต่อหน้าสื่อมวลชน หลังจากที่ทั้งคู่ประกาศว่าพวกเขากำลังออกเดทกันเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา 
 
ตามรายงานข่าวระบุว่า กาอินได้เข้าร่วมงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้หลังจากการฉายรอบวีไอพีของภาพยนตร์ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณย่านกังนัม โดยกาอินได้เข้าร่วมงานนี้ร่วมกับเพื่อนสมาชิกในวง Brown Eyed Girls อย่างนารึชา (Narsha) และอยู่เคียงข้างกับจูจีฮุนในเวลานั้นจนปาร์ตี้ได้สิ้นสุดลง 
 
ตัวแทนของภาพยนตร์กล่าวว่า “พวกเขาไม่ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังอึดอัดเลยแม้แต่น้อยที่ต้องถูกมองว่าเป็นคู่รักท่ามกลางสายตาของประชาชนทั่วไป พวกเขาไม่เหมือนคู่รักอื่นๆ ครับ พวกเขาไม่ต้องแสดงความรักใดๆ ในที่สาธารณะ แต่ใครๆ ก็สามารถบอกได้ว่าพวกเขาเป็นแฟนกันจากวิธีการที่พวกเขานั้นมองหน้ากันครับ"  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X