แอน ทองประสม แจงโพสต์ IG คนโกหก ไม่เกี่ยว หมาก มิ้นต์
2014-07-01 21:40:13
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram annethongmint_chalida, kimmy_kimberley

          แอน ทองประสม แจงโพสต์ IG เกี่ยวกับคนโกหก แค่อยากลงธรรมะสอนใจ ยันลงเป็นปกติ ไม่เกี่ยวข่าว หมาก มิ้นต์ คิมเบอร์ลี่

          กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เมื่อนางเอกและผู้จัดสาว แอน ทองประสม โพสต์อินสตาแกรมเป็นข้อความว่า "ถ้าคุณโกหกใครได้สำเร็จ อย่าคิดว่าคนนั้นโง่เขลา แต่ให้รู้ไว้ว่า ใครคนนั้นคงไว้ใจในตัวคุณมากกว่า ที่คุณควรได้รับ ธรรมทาน" ทำเอาหลายคนจับตามองว่า จะเป็นการโพสต์ถึงกรณีข่าวฉาว หมาก ปริญ, มิ้นต์ ชาลิดา และคิมมี่ คิมเบอร์ลี่ ที่เป็นข่าวร้อนแรงก่อนหน้านี้หรือเปล่า

          ล่าสุด (1 กรกฎาคม 2557) ก็มีข่าวสาว แอน ทองประสม มาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เธอลงพวกคำคมคำสอนในอินสตาแกรมตลอดอยู่แล้ว ไม่ได้คิดโยงหาใคร และไม่คิดว่าจะกระทบใคร แค่อยากลงธรรมะเท่านั้น มันไม่ใช่นิสัยของเธอที่จะเหน็บแนมใคร เกี่ยวกับเรื่องนี้ก็มีคนอื่นเข้ามาถามบ้าง พอเธอเห็นคนคอมเมนต์เถียงกันเยอะเลยตัดสินใจลบทิ้ง เพราะไม่อยากให้คนมาทะเลาะกัน

          เมื่อถูกถามว่าทราบเรื่อง หมาก มิ้นต์ ทะเลาะกันหรือไม่ แอน ทองประสม ตอบว่า รู้แค่จากข่าว ไม่ได้รู้ลึกกว่าคนอื่น และไม่ได้ตกใจ ส่วนงานละคร แอบรักออนไลน์ ที่มีคู่พระ-นาง หมาก คิม ร่วมแสดงก็เลือกตามบทบาท ทุกอย่างมาก่อนเกิดเรื่อง ถามว่ากังวลไหม คือเธอยอมรับสภาพมากกว่า เป็นเรื่องที่ต้องตั้งรับ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจ แต่ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อยู่ที่เดียวกันก็อยากให้รักกัน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X