ตัวอย่างเต็มของ Lupin the 3rd มีนิรุตติ์ ศิริจรรยา กับ ธนายง ว่องตระกูล รับบทร้ายแบบเท่ๆ
2014-06-28 19:43:01
Advertisement
คลิก!!!

Lupin the 3rd น่าจะเป็นหนังญี่ปุ่นที่ดัดแปลงจากอนิเมและมังงะที่ฟอร์มใหญ่สุดของปีนี้ครับ และได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มออกมาแล้ว

ตัวอย่างหนังเผยให้เห็นว่าลูแปง ที่ 3 และแก๊งของเขาต้องเข้าโจรกรรมเพชรชื่อ “หัวใจสีเลือดนกของคลีโอพัตรา” และนำพาให้ไปเจอตัวร้ายมากมายในหลายปรเทศ รวมถึงการถูกตามไล่ล่าจากสารวัตรเซนิกาตะ คู่ปรับคนสำคัญ

ในบรรดาตัวร้ายของหนังมีคุณนิรุตติ์ ศิริจรรยา กับ คุณธนายง ว่องตระกูล ร่วมแสดงด้วย และดูเหมือนเป็นตัวร้ายที่เท่มากๆ ครับ ตามที่เห็นจากตัวอย่างหนัง

หนังมีริวเฮ คิตามูระ จาก Godzilla: Final War มารับหน้าที่กำกับ ส่วนนักแสดงที่มารับบทนำเป็นลูแปงที่ 3 ก็คือโอกุริ ชุน จากAzumi และ Crows ZERO สมทบด้วยเท็ตสึจิ ทามายามะ ในบทของยอดนักแม่นปืนจีไกน ไดสุเกะ,โก อายาโนะ ในบทยอดนักดาบ อิชิกาวา โกเอมอนที่ 13 และ เมอิสะ คุโรกิ ในบทของสาวเสน่ห์ร้าย ฟุจิโกะ มิเนะ ซึ่งทั้งสามเป็นเพื่อนร่วมแก๊งของลูแมงที่ 3 ในฉบับการ์ตูน นอกจากนี้ยังมีตัวละครสำคัญอีกตัวคือ นักสืบตำรวจโคอิจิ ซานิงาตะ ผู้คอยไล่ตามจับลูแปงและพวก รับบทโดยทาดาโนบุ อาซาโน สมทบด้วยนักแสดงจากเอเชียมากมาย ได้แก่ เจอรี่ หยวน, คิมจุน, ญาญ่าหญิง, นิค เทค และ วิทยา ปานศรีงาม หนังถ่ายทำทั้งที่ ญี่ปุ่น ไทย สิงคโปร์ ฮ่องกง และฟิลิปปินส์ ครับ

เรื่องราวของหนังจะเกี่ยวข้องกับการโจรกรรมอัญมณีชื่อคริมสัน ฮาร์ท ออฟ คลีโอพัตรา ของลูแปงกับเพื่อนที่ยังไม่ได้มาร่วมแก๊งกัน ทั้งหมดต้องแทรกซึมแหล่งเก็บซ่อนซึ่งมีลักษณะเป็นป้อมปราการขนาดยักษ์ชื่อว่าอาร์ค ออฟ เนวาโรน เป็นที่กล่าวขานกันว่าถ้าใครได้ครอบครองอัญมณีนี้จะเป็นผู้ผนึกโลกเข้าด้วยกัน

หนังจะเข้าฉายในญี่ปุ่นสิงหาคมนี้ บ้านเรายังไม่มีข่าวว่าค่ายไหนซื้อมาฉายครับ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

lupin the third live action trailer cap 01

lupin the third live action trailer cap 02

lupin the third live action trailer cap 03

lupin the third live action trailer cap 04

lupin the third live action trailer cap 05

lupin the third live action trailer cap 06

lupin the third live action trailer cap 07

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X