คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) เผยภาพเบื้องหลังในการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ ก่อนคัมแบ็ค
2014-06-26 12:05:37
Advertisement
คลิก!!!

คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) เผยภาพเบื้องหลังในการถ่ายทำ MV เพลงใหม่ ก่อนคัมแบ็ค

คิมจองฮุน (Kim Jung Hoon) เผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายมิวสิควีดีโอ ก่อนการคัมแบ็ค

คิมจองฮุนที่ประกาศข่าวเตรียมกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีในบทบาทนักร้อง เดือนกรกฎาคมนี้ ได้เข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล 'One Day' จากมินิอัลบั้มชุดใหม่ไปเมื่อวันที่ 24 และ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ดำเนินขึ้นในหัวข้อ 'ความทรงจำเกี่ยวกับวันหนึ่งในวันที่คิดถึงเธอมาก' โดยได้ยกกองไปถ่ายทำที่ซังอัม กรุงโซล, รอบบริเวณยอนฮีดง, ริมแม่น้ำฮัน, พาจู คยองกี, ฮวาซอง และอื่นๆ

ที่สำคัญ ในภาพนิ่งในกองถ่ายมิวสิควีดีโอที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันในวันนี้ เป็นภาพของคิมจองฮุนกับออร่าความหน้าเด็กที่ไม่มีใครเทียบได้ เผยให้เห็นภาพลักษณ์แวมไพร์ที่ดูไม่เปลี่ยนไปเลยแม้แต่น้อย แว่วมาว่า ทางทีมงานที่ถ่ายทำก็รู้สึกตกตะลึงกับภาพลักษณ์ที่เหมือนเด็กหนุ่มที่ไม่สามารถคาดเดาอายุของเขาได้อีกดว้ย

ในมินิอัลบั้มชุดใหม่ของคิมจองฮุนจะประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 4 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ล 'One Day' ที่เล่าถึงความทรงจำของความรักที่คิดถึงภายใต้ต้นไม้ที่ดอกซากุระผลิบาน โดยเพลงโดดเด่นด้วยเสียงร้องที่ดูเด็กที่เป็นเอกลักษณ์ของคิมจองฮุน กับท่วงทำนองเปียโนที่ไพเราะ

ที่สำคัญ นักแต่งเพลงหนุ่มหล่อ คิมซองอุค ยังได้มาร่วมเรียบเรียงเพลง และโปรดิวซ์อัลบั้มอีกด้วย โดยคิมซองอุคเป็นนักแต่งเพลงที่เข้าร่วมรายการ 'Hidden Singer' ในตอนของยูนมินซู ทางช่อง JTBC ที่ออกอากาศเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

อนึ่ง มินิอัลบั้มชุดใหม่ของคิมจองฮุนจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X