จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST บาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างซ้อมการแสดง ต้นสังกัด เผย รอดูอาการ
2014-06-20 12:42:46
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST บาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างซ้อมการแสดง ต้นสังกัด เผย รอดูอาการ

จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง BEAST ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างซ้อมการแสดงโชว์คัมแบ็คในรายการ Mnet 'M!Countdown' เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก Cube Entertainment ต้นสังกัดของ BEAST เปิดเผยกับ OSEN ทางโทรศัพท์ว่า "จางฮยอนซึงได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างซ้อมการแสดง 'M!Countdown' และได้รับการปฐมพยาบาลทันทีครับ" เสริม "โดยเขาจะเดินทางไปโรงพยาบาลในวันนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวเสริมว่า "เนื่องจากท่าเต้นในเพลงใหม่ 'Good Luck' ค่อนข้างรุนแรง เราจึงต้องเฝ้าดูอาการอย่างต่อเนื่องไปก่อนเพื่อไม่ให้เกิดอาการหักโหมที่ข้อเท้าครับ ถึงเราจะกังวลเพราะอาจจะชนกับโชว์คัมแบ็คในช่วงแรกของการทำกิจกรรม แต่ยังไงก็ต้องรักษาตัวให้หายดีก่อนครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน จางฮยอนซึงได้เผยข่าวการบาดเจ็บลงใน Instagram ของเขาว่า "ตอนซ้อมการแสดงเมื่อเช้า ผมได้วอร์มอัพร่างกายอย่างสนุกสนานเลย แต่..ถ้าไม่มีฟัน คงเคี้ยวด้วยเหงือก และเท้าขวาผมก็เต้นโดยใช้ได้เพียงส้นเท้าเท่านั้น ผมรู้สึกเสียใจยิ่งกว่าใคร แต่ก็อยากจะรีบหายเร็วๆ และแสดงให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นครับ"

อนึ่ง BEAST วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Good Luck' เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเตรียมจะทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องโดยเริ่มจากโชว์คัมแบ็คใน 'M!Countdown' ในวันที่ 19 มิถุนายน

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X