แฟนคลับมอบรถเครื่องดื่มกาแฟ ให้การสนับสนุนผลงานของยอจินกู (Yeo Jin Goo) ถึงกองถ่าย
2014-06-17 21:35:19
Advertisement
Pyramid Game

แฟนคลับมอบรถเครื่องดื่มกาแฟ ให้การสนับสนุนผลงานของยอจินกู (Yeo Jin Goo) ถึงกองถ่าย 
 
แฟนคลับของยอจินกู (Yeo Jin Goo) ได้มอบของขวัญให้กับทีมงานภาพยนตร์ 'Shoot My Heart' ด้วยรถเครื่องดื่มกาแฟ สำหรับทีมงานและนักแสดงผู้ซึ่งทำงานท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว 
 
แฟนคลับของยอจินกูที่สังคมออนไลน์ DC Inside ได้ตัดสินใจมอบรถเครื่องดื่มกาแฟส่งไปยังกองถ่ายทำภาพยนตร์ 'Shoot My Heart' พร้อมกับแก้วกาแฟรูปหน้าของยอจินกู 
 
ทีมงานของกองถ่ายภาพยนตร์ 'Shoot My Heart' ต่างมีความสุขในการดื่มและขอบคุณแฟนๆ ผู้ซึ่งเดินทางมากองถ่ายภาพยนตร์ซึ่งตั้งอยู่ในเขตชนบบทอันห่างไกล 
 
ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นซึงมิน (Seung Min) และซูมยอง (Soo Myung) ซึ่งรับบทโดยอีมินกิ (Lee Min Ki) และยอจินกู กำลังยืนอยู่หน้ารถกาแฟ เพื่อแสดงความขอบคุณแฟนๆ ในวันนั้น  
 
ยอจินกูเปิดเผยว่า “ผมอยากที่จะขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุและเตรียมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้ครับ” ด้านของอีมินกิกล่าวว่า “ผมมีความสุขที่ได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความหมายนี้ร่วมกับทีมงานผู้ซึ่งทำงานอย่างหนักร่วมกับพวกเราครับ”
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X