เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “Good Friends” ของจีซอง (Ji Sung), อีกวังซู (Lee Kwang Soo) และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)
2014-06-03 12:42:57
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง “Good Friends” ของจีซอง (Ji Sung), อีกวังซู (Lee Kwang Soo) และจูจีฮุน (Joo Ji Hoon)
 
ทีเซอร์ภาพโปสเตอร์และตัวอย่างภาพยนตร์ของเรื่อง “Good Friends“ จากผลงานการกำกับของอีโดยุน (Lee Do Yoon) ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในตอนนี้
 
ภาพยนตร์เรื่อง “Good Friends” นำแสดงโดยจีซอง (Ji Sung), จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และอีกวังซู (Lee Kwang Soo) เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับเพื่อนสนิทสามคน ผู้ซึ่งตกอยู่ในสถานการณ์ของความไว้วางใจและความสงสัย หลังจากที่พวกเขาได้มีส่วนร่วมในความผิดทางอาญาซึ่งไม่มีใครคาดถึง    
 
สำหรับทีเซอร์ภาพโปสเตอร์นั้น เราจะได้เห็นภาพของนักแสดงหลักทั้งสามคนพร้อมฉากหลังในช่วงเช้ามืด โดยมีข้อความในภาพโปสเตอร์ซึ่งเขียนไว้ว่า “ในช่วงเวลานี้ ผมเริ่มสงสัยว่าเพื่อนของผมกำลังจะตกนรก” 
 
ส่วนตัวอย่างภาพยนตร์ที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นความสัมพันธ์ของเพื่อนรักทั้งสามต้องแตกหลักลงเนื่องจากเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง ทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจในเรื่องที่สำคัญ 
 
ภาพยนตร์เรื่อง “Good Friends” เตรียมเปิดตัวที่เกาหลีในเดือนกรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
ชมตัวอย่างภาพยนตร์
http://vdo.popcornfor2.com/show/20465
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X