เผยจดหมายจากลายมือของฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ถึงผู้ประสบเหตุเรือเซวอลอับปาง
2014-06-02 13:51:31
Advertisement
คลิก!!!

เผยจดหมายจากลายมือของฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ถึงผู้ประสบเหตุเรือเซวอลอับปาง
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ฮยองซิก (Hyung Sik) แห่ง ZE:A ได้ไปเข้าร่วมยังสถานที่พิธีเคารพป้ายชื่อของเหล่าผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางกลางทะเล โดยเขาได้ทำการเขียนจดหมายถึงผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น 
 
บนหน้าเฟสบุคทางการของเหตุการณ์เรือเซวอลอับปางได้มีการเปิดเผยข้อความออกมาว่า "พวกเราได้ขอร้องให้เขาส่งจดหมายถึงพวกเราแต่เขาก็ไม่ได้ส่งมาให้ครับ ดังนั้นพวกเราจึงคิดว่าเขาคงกำลังยุ่งอยู่ครับ พวกเราจึงทำได้แค่เพียงรอ แต่กลายเป็นว่าเขาได้มาหาพวกเราด้วยตัวเองและเขียนจดหมายจากลายมือของเขาในเวลานั้นครับ"
 
ฮยองซิกได้ทำการเขียนจดหมายถึงเด็กนักเรียนหญิงที่ชื่อว่าซูจอง (Soo Jung) ผู้ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นแฟนคลับของเขา ในจดหมายระบุว่า "ซูจอง ผมหวังว่าคุณจะจากไปอย่างสงบในสถานที่ที่ดีๆ นะครับ ผมจะตั้งใจทำงานให้หนักและจริงใจกับสิ่งที่ผมทำให้ได้มากที่สุดเพื่อคุณครับ ได้โปรดมองมาที่ผมและส่งเสียงเชียร์ผมด้วยนะครับ ถึงมันจะไม่ใช่สิ่งที่ใหญ่โตแต่พวกเราได้เตรียมอัลบั้มเพลงไว้ ดังนั้นคูณสามารถฟังเพลงของพวกเราได้จากบนฟากฟ้านั้นนะครับ" 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X