เผยภาพอีกวางซู (Lee Kwang Soo) กับสีหน้าที่ไร้ซึ่งรอยยิ้มในภาพยนตร์เรื่อง ‘Good Friends’
2014-05-28 19:48:21
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพอีกวางซู (Lee Kwang Soo) กับสีหน้าที่ไร้ซึ่งรอยยิ้มในภาพยนตร์เรื่อง ‘Good Friends’
 
ภาพรอยยิ้มของยีราฟจากรายการ SBS 'Running Man' ของนักแสดงหนุ่มอีกวางซู (Lee Kwang Soo) นั้น จะไม่มีให้เห็นในภาพใหม่ล่าสุดจากภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' ที่เขาได้ร่วมแสดง 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพถ่ายใหม่จากภาพยนตร์ของอีกวางซูได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกัน ในภาพนั้นอีกวางซูได้เผยสีหน้าที่ว่างเปล่าโดยที่หัวของเขามีผ้าพันแผลพันเอาไว้ ทำให้ผู้ชมต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาในภาพยนตร์เรื่องนี้ 
 
อีกวางซูได้รับบทเป็นมินซู (Min Soo) ผู้ซึ่งทำทุกอย่างในฐานะเพื่อนที่ดี วันหนึ่งเขาได้ทำการตัดสินใจเรื่องที่ผิดพลาดขึ้นมา  
 
“มันเป็นสถานการณ์ที่ผมไม่สามารถหยุดอ่านได้เลยครับ และผมรู้สึกว่าผมสามารถที่จะเป็นมินซูได้ครับ” อีกวางซูกล่าว “มินซูเป็นตัวแสดงที่ผมตั้งใจอย่างมากและอยากที่จะลองเล่นดูครับ” 
 
ด้านผู้กำกับอีโดยุน (Lee Do Yoon) ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับการทำงานกับอีกวางซูไว้ว่า “เขาเป็นคนที่รู้ว่าเขาต้องทำอย่างไรเพื่อความสมบูรณ์แบบของตัวแสดงครับ มินอูเป็นตัวแสดงที่ยากมากครับ แต่อีกวางซูนั้นสามารถแสดงบทบาทนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบครับ อีกวางซูเป็นนักแสดงที่มีศักยภาพจริงๆ ครับ” 
 
อนึ่ง ภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' นำแสดงโดย อีกวางซู, จีซอง (Ji Sung) และจูจีฮุน (Ju Ji Hoon) มีกำหนดเข้าฉายเดือนกรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X