“อีดาฮี” (Lee Da Hae) เผย “ชเวแดเนียล” (Choi Daniel) อิจฉา “คังจีฮวาน” (Kang Ji Hwan) ที่ได้จูบกับเธอ
2014-05-19 09:33:58
Advertisement
คลิก!!!

“อีดาฮี” (Lee Da Hae) เผย “ชเวแดเนียล” (Choi Daniel) อิจฉา “คังจีฮวาน” (Kang Ji Hwan) ที่ได้จูบกับเธอ

ในรายการ Entertainment Relayที่ได้ออกอากาศไปตอนล่าสุดทาง KBS  นักแสดงสาว อีดาฮี ได้มาร่วมเล่นเกมเครื่องจับเท็จกับทางรายการ  กับคำถาม ใช่ หรือ ไม่ใช่  เมื่อมีหัวข้อว่า ฉันคิดว่าตัวเองน่ารัก อีดาแฮ ได้ตอบว่า ไม่ และแน่นอนว่า ตัวจับผิดก็ได้ร้องในทันที ทำให้เธอนั้นยอมรับในตอนหลังว่า “โอเค ฉันน่ารักๆ”

และตามต่อมาในหัวข้อที่ว่า “ฉันคงจะมีความสุขกับการได้รับดอกไม้ แทนที่จะเป็นกระเป๋าแบรนด์เนมจากแฟน” อีดาฮี ได้ตอบว่า “ฉันอยากได้มัน” แต่ตามเครื่องจับเท็จ เธอนั้นต้องการของขวัญราคาแพง ซึ่งอีดาแฮได้อธิบายว่า “ก็มันเป็นความจริงนี่นา ทำไมล่ะ? ฉันเกลียดดอกไม้ แต่ฉันก็เกลียดกระเป๋าแบรนด์เนมด้วย”

นอกจากนี้ เธอยังได้เผยเกี่ยวกับเรื่องรักสามเศร้า กับเบื้องหลังของซีรีย์Big Manด้วยว่า “ชเวแดเนียลนั้นดูฉัน ตอนที่ฉันเข้าฉากจูบกับคังจีฮวาน เขาก็กล่าวล้อเล่นว่า เขารู้สึกโกรธและถามอยู่ตลอดว่าทำไมฉันไปจูบผู้ชายอีกคนและล้อเล่นเกี่ยวกับเรื่องนี้” นอกจากนี้เธอยังได้เผยอีกด้วยว่า เพื่อร่วมงานของเธออย่าง คังจีฮวานด้วยว่า เธอได้รับคำแนะนำจากเขาในการดื่มโซจู เพื่อเข้าฉาก

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X