U-KISS เลือกสมาชิกใหม่วัย 20 มาร่วมวง ก่อนคัมแบ็คในเดือนมิถุนายน
2014-05-15 14:29:09
Advertisement
Pyramid Game

U-KISS เลือกสมาชิกใหม่วัย 20 มาร่วมวง ก่อนคัมแบ็คในเดือนมิถุนายน

U-KISS เลือกสมาชิกใหม่มาร่วมวง และปรับจำนวนสมาชิกในวงเป็น 7 คน

เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม อ้างอิงจาก NH Media ต้นสังกัดของ U-KISS เปิดเผยว่า U-KISS ได้เลือกสมาชิกใหม่จากการออดิชั่นเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อเข้ามาแทนที่ดงโฮ (Dong Ho) ที่ถอนตัวออกจากวงไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับสมาชิกใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยตัวตนออกมาในขณะนี้ ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า เขาอายุครบ 20 ปีในปีนี้ และมีทักษะการเต้นและการแร็พที่ดี แถมยังมีส่วนสูงถึง 182 ซม. เลยทีเดียว

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวเสริมกับ Star News ในวันนี้ว่า "U-KISS ได้ถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ร่วมกับสมาชิกใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ และในขณะนี้ U-KISS กำลังเตรียมตัวคัมแบ็ค โดยวางแผนจะวางจำหน่ายอัลบั้มในเดือนหน้าครับ" เสริม "ส่วนสมาชิกใหม่จะทำกิจกรรมต่อไปด้วยชื่อแฝง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีการกำหนดชื่อแต่อย่างใดครับ"

หลังจากได้สมาชิกใหม่มาร่วมวง ทำให้ U-KISS กลับมาเป็นวงที่มีสมาชิกวง 7 คน อีกครั้ง แต่ในอัลบั้มชุดนี้ U-KISS จะทำกิจกรรมโดยมีสมาชิกเพียง 6 คน เนื่องจากเอเจ (AJ) หนึ่งในสมาชิกวงกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยโคลัมเบีย สหรัฐอเมริกา ทำให้เกิดความลำบากที่จะกลับมาทำกิจกรรมในระยะหนึ่ง

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "เนื่องจากเอเจต้องทุ่มเทให้กับการเรียน เขาจึงไม่ได้ร่วมทำกิจกรรมในครั้งนี้ครับ"

อนึ่ง U-KISS ทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องโดยมีสมาชิกวงทั้งหมด 6 คน หลังจากที่ดงโฮได้ประกาศถอนตัวออกจากวงเมื่อเดือนตุลาคม ปีที่แล้ว

ข้อมูลจาก         

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X