"คิมซูฮยอน-จอนจีฮยอน" ฝืนใจออกอีเวนต์ในจีนขณะสถานการณ์เรือเฟอร์รียังไม่คลี่คลาย
2014-04-22 19:34:50
Advertisement
Pyramid Game

"คิมซูฮยอน-จอนจีฮยอน" ฝืนใจออกอีเวนต์ในจีนขณะสถานการณ์เรือเฟอร์รียังไม่คลี่คลาย
สื่อในเกาหลีรายงานว่า "คิมซูฮยอน" และ "จอนจีฮยอน" ต้องไปร่วมงานอีเวนต์เปิดตัว Samsung Galaxy S5 ในจีนแผ่นดินใหญ่ด้วยความลำบากใจ หลังประเทศเกาหลีใต้ยังอยู่ในบรรยากาศแห่งความสูญเสีย จากเหตุการณ์เรือเฟอร์รีอับปาง
สองนักแสดงนำจากซีรีส์สุดฮิต You Who Came From the Stars ที่ครองใจผู้ชมชาวจีนมากมายอย่าง จอนจีฮยอน และ คิมซูฮยอน ได้ปรากฏตัวรวมกันในงานอีเวนต์เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S5 ในกรุงปักกิ่งเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีชาวจีนจำนวนถึง 8,000 คนที่มารอคอยพบนักแสดงขวัญใจจากเกาหลีใต้ และว่ากันว่าตั๋วเข้างานได้ถูกปั่นราคาในตลาดมืดจนสูงถึง 100,000 หยวน หรือประมาณ 520,000 บาทเลยทีเดียว
แต่ข่าวกลับรายงานว่าสองซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิต้องร่วมอีเวนต์โปรโมตสินค้าครั้งนี้ด้วยความลำบากใจ ซึ่งแสดงออกมาให้เห็นอย่างชัดเจนจากสีหน้าแสดงความอึดอัด เพราะในเวลานี้ที่ประเทศเกาหลีใต้ของพวกเขากำลังอยู่ในบรรยากาศแห่งความสลดใจ ในเหตุการณ์เรือเฟอร์รีอับปางที่มีผู้เสียชีวิต และสูญหายร่วมกันถึงประมาณ 300 ชีวิต จนมีข่าวว่ามีความพยายามของหลายภาคส่วน ที่เรียกร้องให้ยกเลิกงานอีเวนต์ครั้งนี้ หรือเลื่อนไปก่อน แต่สุดท้ายงานก็ยังดำเนินต่อไป
ก่อนหน้านี้ คิมซูฮยอน และ จอนจีฮยอน ได้ตัดสินใจยกเลิกการปรากฏตัวในงานอีเวนต์เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ไปแล้ว แต่สุดท้ายทั้งสองก็ไม่สามารถยกเลิกกำหนดงานในวันที่ 18 ที่เป็นการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังที่ Diamond Arena ในกรุงปักกิ่งได้ โดยในงานยังมีการจัดคอนเสิร์ตที่มี ซองซีคยอง และ ลิน มาร่วมโชว์ด้วย
ฝ่าย Key East Entertainment ที่เป็นต้นสังกัดของ คิมซูฮยอน ได้ให้ข่าวกับ Xports News ว่าพวกเขาได้พยายามร้องขอให้มีการยกเลิกอีเวนต์ไปแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตามทางตัวแทนของ Samsung Electronics ได้แถลงว่าคงจะยกเลิกงานไม่ได้ เพราะอีเวนต์ที่จัดขึ้นในเมืองจีนครั้งนี้จะมีคนดังของที่นี่มาร่วมงานมากมาย และทุกคนก็ยืนยันแล้วว่าจะมาร่วมงานด้วย สุดท้ายงานจึงดำเนินต่อไป
หลังเหตุการณ์เรือเฟอร์รีอับปางในวันที่ 16 เม.ย. ธุรกิจบันเทิงในเกาหลีใต้ทั้งหมดได้ตัดสินใจที่จะยกเลิกการออกอากาศรายการบันเทิง และเลื่อนการออกผลงานต่างๆ ออกไปก่อน จนกว่าสถานการณ์ต่างๆ จะคลี่คลายขึ้น
ข้อมูลจาก
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X