ซีรีย์ “Angel Eyes” ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อย “ซึงรี”(Big Bang) จ่อออนแอร์ 5 เม.ย. นี้
2014-04-01 10:41:26
Advertisement
Pyramid Game

กับการเหลืออีกเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะเริ่มออกอากาศตอนแรก ทางด้านซีรีย์ใหม่แกะกล่องจากทาง SBSอย่าง Angel Eyes ก็ได้มีการเผยภาพจากในกองถ่ายของ ซึงรี จากวง Big Bangที่อยู่ในชุดเครื่องแบบ ออกมาเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติม

สำหรับฉากการถ่ายทำแรกนั้น ได้เปิดฉากกันไปเมื่อวันที่ 18 มีนาคม ที่พาจู ซึงรีนั้น ต้องมาเป็นนักแสดงที่พูดได้ทั้งสองภาษา คือ อังกฤษกับเกาหลี ผสมปนไปกับสำเนียงท้องถิ่นจากชุงชอง

ซึ่งในเรื่องนี้เอง ซึงรีรับบทเป็น คโยโพ (คนที่เป็นครึ่งเกาหลีครึ่งอเมริกัน)จากเท็กซัส ที่มีความฝันอยากจะมาเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ EMT(Emergency Medical Technician) เท็ดดี้ซอ (ซึงรี) เป็นหนุ่มไฟแรงที่เติบโตมากับการเลี้ยงดูของย่าที่จังหวัดชุงชอง และเขาจะมาเล่นคู่กับคูฮเยซอนในเรื่อง

“มันมีฉากที่ผมจะต้องให้ CPR ในฐานะ EMT ดังนั้น ผมจึงได้ไปเรียนรู้วิธีการในการทำมัน ผมเตรียมตัวเยอะมากสำหรับซีรีย์เรื่องนี้ ดังนั้นได้โ)รดให้การสนับสนุนติดตาม Angel Eyesด้วยนะครับ” ซึงรีกล่าว

นอกจากซึงรีแล้ว นักแสดงคนอื่นๆในเรื่องอย่าง คูฮเยซอน อีซังยุน ก็ได้มาเข้าคลาสอบรมของ EMT ในการให้ CPR การใช้รถพยาบาลและอื่นๆ เพื่อให้ซีรีย์มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

สำหรับซีรีย์ Angel Eyeจะออกอากาศตอนแรก 5 เมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X