คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ซึงรี (Seung Ri) แท็กทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Angel Eyes'
2014-03-06 12:23:21
Advertisement
คลิก!!!

คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) ซึงรี (Seung Ri) แท็กทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'Angel Eyes'

ละครเรื่อง 'Angel Eyes' เผยภาพการเข้าร่วมอ่านบทละครของนักแสดงออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อเร็วๆ นี้ ทีมละคร 'Angel Eyes' ทางช่อง SBS นำโดยผู้กำกับพัคชินอู และนักเขียนบท ยูนจีรยอน รวมถึงเหล่านักแสดงในเรื่อง อีซังยุน คูฮเยซอน จองจินยอง คงฮยองจิน คิมจีซอก คังฮานึล และนัมจีฮยอน ได้เข้าร่วมอ่านบทละครร่วมกันเรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ผู้กำกับพัคชินอูกล่าวทักทายว่า "เรามาถ่ายทำกันด้วยบรรยากาศที่ดีและทำละครให้ออกมาดีกันเถอะ" การฝึกซ้อมอ่านบทก็ดำเนินไปอย่างจริงจัง อีซังยุนได้อ่านบทสนทนาอย่างมีจังหวะจะโคนและชัดเจนเหมือนศัลยแพทย์ตัวจริง ส่วนคูฮเยซอนก็อ่านบทด้วยความอินกับบทหน่วยกู้ภัย 119

และเมื่อถึงคิวของซึงรี (Seung Ri) เขาก็ใช้ภาษาถิ่นจังหวัดชุงชองซ้อมอ่านบทปนกับภาษาอังกฤษ ทำให้ห้องฝึกซ้อมอ่านบทที่เต็มไปด้วยความตึงเครียดแปรเปลี่ยนเป็นเสียงหัวเราะในพริบตา

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวว่า "นักแสดงทุกคน ทั้งพระเอกนางเอก คุณอีซังยุน คุณคูฮเยซอน ต่างก็เข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครด้วยความตั้งใจและจริงจังตามบทตัวละครที่ตนเองได้รับสมกับเป็นมืออาชีพ" เสริม "ซึ่งแค่เพียงการฝึกซ้อมอ่านบทละครในครั้งนี้ ก็สัมผัสได้ถึงความเป็นทีมเวิร์คของละครเรื่อง 'Angel Eyes' อย่างเต็มที่ และจะสามารถนำเสนอภาพลักษณ์ที่ดียิ่งกว่าในละครได้ครับ"

อนึ่ง 'Angel Eyes' ที่จะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'The Woman Who Married Three Times' ทางช่อง SBS เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของชายหญิงที่ปล่อยมือจากรักครั้งแรกเพราะครอบครัวที่เจ็บปวด ทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากผ่านไป 12 ปี โดยละครเรื่องนี้ได้ผู้กำกับ พัคชินอู ที่ได้รับการยอมรับถึงฝีมือการกำกับในการกำกับร่วมในละครเรื่อง 'Queen of Ambition', 'Ghost' มาร่วมงานกับนักเขียนบท ยูนจีรยอน ที่เคยเขียนบทละครยอดนิยมเรื่อง 'Boys Over Flowers' ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X