พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์มอีกรอบ รับเล่นละคร 'Three Days' แน่นอน เตรียมเปิดกล้อง มกราคม
2013-12-20 10:58:30
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์มอีกรอบ รับเล่นละคร 'Three Days' แน่นอน เตรียมเปิดกล้อง มกราคม

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Three Days' ทางช่อง SBS เป็นที่แน่นอนแล้ว

เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละครเรื่อง 'Three Days' เปิดเผยว่า "พัคยูชอนได้ตัดสินใจที่จะรับบท ฮันแทคยอง พระเอกในละครเรื่อง 'Three Days' เป็นที่แน่นอนแล้วครับ" โดยผู้เกี่ยวข้องคนดังกล่าวได้กล่าวเสริมว่า "เมื่อเร็วๆ นี้ พัคยูชอนได้ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Three Days' และจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการเข้าร่วมแสดงของพัคยูชอนออกมาภายในวันนี้ครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนพฤศจิกายน C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูชอนได้ออกมาเปิดเผยว่า พัคยูชอนได้รับเลือกให้มารับบท ฮันแทคยอง พระเอกในละครเรื่อง 'Three Days'

แต่เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม การปรับผังออกอากาศทางช่อง SBS ของละครเรื่อง 'Three Days' ไม่แน่ชัดนัก ซึ่งจะทำให้การเข้าร่วมแสดงของพัคยูชอนยากยิ่งขึ้น ซึ่งจากสถานการณ์ที่สถานีโทรทัศน์ยังไม่กำหนดผังออกอากาศของละคร จึงทำให้พัคยูชอนไม่สามารถกล่าวอย่างมั่นใจเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องดังกล่าวได้ เพราะจะยิ่งลำบากในการปรับตารางเวลาการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' ด้วย

อนึ่ง 'Three Days' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวฉุกเฉินของประธานาธิบดีกับผู้อารักขาที่ไล่ล่าตามหาตัวประธานาธิบดีที่เดินทางไปยังบ้านพักตากอากาศส่วนตัวเพื่อที่จะพักผ่อน แต่กลับหายตัวไปพร้อมกับเสียงปืน 3 นัด โดยนอกจากพัคยูชอนแล้วยังมี ซนฮยอนจู พัคฮาซอน และจางฮยอนซอง ร่วมแสดงด้วย ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง SBS ในเดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X