ผู้กำกับ “You Who Came From the Stars” เผยเป็นคนขอร้องให้ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) มาแสดงนำ
2013-12-18 17:20:35
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับ “You Who Came From the Stars” เผยเป็นคนขอร้องให้ “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) มาแสดงนำ

ทางด้าน ผู้กำกับจากซีรีย์เรื่องใหม่อย่าง You Who Came From the Starsได้ออกมาเปิดเผยว่า เขานั้นได้ร้องขอให้ พระเอกหนุ่ม คิมซูฮยอน มาแสดงในเรื่องนี้

ล่าสุด ในงานแถลงข่าว สำหรับซีรีย์เรื่องใหม่ You Who Came From the Starsทาง SBS  เหล่านักแสดงนำก็ได้ตบเท้ามาเข้าร่วมอย่างพร้อมเพียง ไม่ว่าจะเป็น คิมซูฮยอน จอนจีฮยอน ยูอินนา และ พัคแฮจิน

จะว่าไป ซีรีย์เรื่องนี้ต้องบอกว่า ค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นั่นเป็นเพราะเป็นการรวมตัวกันของเหล่าเซเลบระดับตัวพ่อตัวแม่ของวงการมาแสดงร่วมกัน

เกี่ยวกับเรื่องตัวละคร ทางด้านโปรดิวเซอร์ จางแทยูได้กล่าวว่า “ตอนที่ผมแคสต์นักแสดงนำหญิง ผมก็นึกถึงจอนจีฮยอนขึ้นมาในทันที ซึ่งทางด้านนักเขียนบทเองก็คิดถึงเธอเช่นกัน เหมือนๆกับ คิมซูฮยอน   ที่เป็นดาราเป็นดาราที่โด่งดังมาจากซีรีย์เรื่อง The Sun and the Moonและหนังเรื่อง The Thieves”

“ตัวละครของเขาในเรื่องถือว่าเป็นอะไรที่เฉพาะมากๆ เขาเป็นมนุษย์ต่างดาวที่มาจากดาวอื่น ดังนั้นเราจึงอยากได้นักแสดงชายสักคนที่มีดีทั้งรูปร่างหน้าตาและการแสดง มีนักแสดงหนุ่มมากมายที่ดูดี แต่ก็ยังขาดทักษะด้านการแสดง บ้างที่มีทักษะแต่ก็ดูแก่เกินไป” โปรดิวเซอร์กล่าวเสริม “มันเป็นอะไรที่ยากที่จะหาคนที่เหมาะกับตัวละครดังกล่าว ถ้าเกิดว่าคิมซูฮยอนปฏิเสธการแคสต์ พวกเราก็คงถอดใจจากการทำซีรีย์เรื่องนี้ไป ดังนั้นผมจึงขอร้องเขาให้มาร่วมแสดงด้วย”

อนึ่ง You Who Came From the Starsเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดูมินจุน มนุษย์ต่างดาวที่มายังโลก ช่วงปี 1609 และพบกับนักแสดงสาวระดับท็อปเมื่อ 400 ปีต่อมา และเกิดเป็นความรักเกิดขึ้น ออกอากาศตอนแรก 18 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X