คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เผยลุคใหม่ในชุดจีนสุดสง่าจากละครเรื่อง 'Inspiring Age'
2013-12-18 16:14:51
Advertisement
Pyramid Game
 
นักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แปลงโฉมเป็น 'ชายหนุ่มสุดงสง่า' โดยสวมชุดพื้นเมืองของประเทศจีน
 
เมื่อเร็วๆ นี้ คิมฮยอนจุงได้สวมชุดพื้นเมืองของประเทศจีนในการถ่ายทำละครเรื่อง 'Inspiring Age' ทางช่อง KBS2 โชว์เสน่ห์ของชายหนุ่มรูปหล่อที่ดูหนักแน่น
 
โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของคิมฮยอนจุงที่สวมชุดจีนสีขาว และกำลังแสดงความอาลัยต่อการเสียชีวิตของใครคนหนึ่ง โดยความรู้สึกและสีหน้าของคิมฮยอนจุงที่แสดงถึงความตั้งใจแน่วแน่และเข้มงวดก็ถ่ายทอดออกมาพร้อมกับชุดจีนสีขาว สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งคิมฮยอนจุงได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของชาวต่างชาติของเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่เป็นภูมิหลังของละครเรื่อง 'Inspiring Age' และกำลังสร้างความคาดหวังให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก
 
ผู้เกี่ยวข้องจากบริษัทผู้ผลิตละครเปิดเผยว่า "ละครเรื่อง 'การทำงานร่วมกันที่ดีของเหล่านักแสดงรุ่นพี่และรุ่นน้องในละครเรื่อง Inspiring Age' กำลังเผยให้เห็นประสิทธิผลครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการแสดงที่ล้ำลึกขึ้นไปอีกระดับของคิมฮยอนจุง พร้อมกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ของเหล่านักแสดงมากฝีมือด้วยนะครับ"
 
อนึ่ง 'Inspiring Age' เป็นละครที่เล่าถึงความแฟนตาซีของมิตรภาพ ความจริงใจ และความรักของชาวเกาหลี จีน และญี่ปุ่น ในยุค 1930 โดยละครจะออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Pretty Man' ในวันที่ 15 มกราคม ปี 2014 ทางช่อง KBS2
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X