เผยภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'Miss Korea' ออกมาเพิ่มเติม ก่อนลงจอ 18 ธันวาคมนี้
2018-09-10 15:20:59
Advertisement
Pyramid Game

 

MBC เผยภาพโปสเตอร์ละครเรื่อง 'Miss Korea' ที่กำลังจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม ออกมาให้ชมกันแล้ว

 

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม MBC ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ละครออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นภาพของอีซอนคยูน อียอนฮี อีมีซุก อีซองมิน ซงซอนมี อีกีอู และโกซองฮี

โดยภาพโปสเตอร์ภาพแรกเผยให้เห็นภาพของเหล่านักปั้นราชินีที่กำลังสาละวนกับหน้าที่ของตัวเองในการปั้น โอจียอง (รับบทโดย อียอนฮี) ให้เป็นราชินี อีกทั้งข้อความที่ว่า "วางเธอเอาไว้ที่ปลายหน้าผาซะ!" ก็บ่งบอกถึงการเดินทางเป็น Miss Korea ของโอจียองที่ไม่ราบรื่นเลย

ภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 เผยให้เห็นห้องแต่งตัวเบื้องหลังเวทีการประกวด Miss Korea โดยผู้ปั้นราชินี คิมฮยองจุน (รับบทโดย อีซอนคยูน) กำลังจับมือของโอจียองด้วยสีหน้าที่ดูสบายๆ ส่วนโอจียองก็กำลังยิ้มบางๆ ด้วยความตื่นเต้น เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในการเตรียมตัวก่อนลงประกวด และยังเผยให้เห็นภาพของ โกฮวาจอง (รับบทโดย ซงซอนมี) ที่ช่วยดูแลโอจียองจนถึงที่สุด กับ มาแอรี (รับบทโดย อีมีซุก) ผู้อำนวยการ 'Queen Beauty Salon' ที่กำลังเฝ้ามองอยู่ข้างหลังด้วยสายตาคมกริบ

ส่วนภาพโปสเตอร์ภาพที่ 3 เผยให้เห็นภาพพระเอกกับนางเอกที่อยู่ท่ามกลางเหล่าผู้ประกวด Miss Korea ที่ดัดผมหยิกฟูฟ่องและสวมชุดว่ายน้ำสีฟ้าที่เรียกได้ว่าเป็นสัญลักษณ์ของ 'Miss Korea' เลยก็ว่าได้ โดยภาพของอีซอนคยูนกับอียอนฮีที่กำลังยิ้มกว้างภายใต้ความหวาดกลัวที่จะต้องแข่งขันกับเหล่าผู้เข้าชิงตำแหน่งที่ไม่รู้จักตัวตนมากมาย ก็สรางความสงสัยถึงผลลัพธ์ของ 'Miss Korea Project' เป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Miss Korea' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวของเหล่าพนักงานบริษัทเครื่องสำอางที่จะปั้นหญิงสาวที่เคยเป็นดาวในสมัยมัธยมปลายเพื่อรับมือกับวิกฤติในสมัยปี 1997

 
 


 

 
 

 

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X