ยังไม่ชัวร์ “พัคยูชอน” (JYJ) ส่อแววถอนตัว นำแสดง ซีรีย์ใหม่ “Three Days”
2013-12-13 08:57:02
Advertisement
คลิก!!!

ยังไม่ชัวร์ “พัคยูชอน” (JYJ) ส่อแววถอนตัว นำแสดง ซีรีย์ใหม่ “Three Days”

ดูเหมือนว่าจะเป็นข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก เมื่อมีการรายงานออกมาว่า พัคยูชอน จากวง JYJ นั้น อาจจะมีแววไม่ได้มานำแสดงในซีรีย์ใหม่เรื่อง Three Days

แต่เดิมนั้น ซีรีย์ใหม่ทาง SBS อย่างเรื่อง Three Daysมีกำหนดการที่จะออกอากาศกันในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และมีพัคยูชอนเป็นนักแสดงนำชาย แต่จากข่าวล่าสุดที่มีการรายงานออกมา ก็ได้มีการเลื่อนการถ่ายทำออกไป และทำให้ยังไม่แน่ชัดว่า เขาจะยังมาแสดงในเรื่องนี้หรือไม่

ทางด้านต้นสังกัดของพัคยูชอนอย่าง C-JeS Entertainmentได้ออกมากล่าวล่าสุดว่า “ทางเราได้รับรู้เรื่องการเลื่อนการถ่ายทำซีรีย์เรื่อง Three Dayแล้ว แต่ทางเราก็ได้รับการบอกกล่าวมาว่า มันน่าจะเริ่มถ่ายทำและออกอากาศได้ตามแผน ทำให้เราค่อนข้างสับสน”

พัคยูชอนนั้น มีคิวรับหนังใหม่กับเรื่อง Sea Fogและถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากที่จะมีการปรับตารางงานใหม่อีก ซึ่งทางด้านตัวแทนได้อธิบายไปว่า “พวกเราเองก็ยืนยันไปหลายครั้งแล้วเพื่อป้องกันเรื่องของตารางงานที่ทับซ้อนกัน และยังไม่มั่นใจว่าจะเปลี่ยนได้หรือไม่”

สำหรับในตอนนี้เอง การมารับเล่นซีรีย์เรื่องดังกล่าวของพัคยูชอน ยังถือว่าเป็นการรับเล่นเพียงปากเปล่าเท่านั้น เพราะว่ายังไม่มีการเซ็นสัญญาอะไรใดๆทั้งสิ้น ก็คงต้องมาดูกันต่อไปว่าเรื่องราวจะจบอย่างไร และเขาจะได้มาแสดงตามที่ได้วางแผนไว้หรือไม่

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X