จีซอง (Ji Sung) จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends'
2013-12-11 13:01:39
Advertisement
คลิก!!!

จีซอง (Ji Sung) จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) คอนเฟิร์มรับงานภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends'

จีซอง (Ji Sung) จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) และอีกวางซู (Lee Kwang Soo) เตรียมเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends'

เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก Opus Pictures บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' เปิดเผยว่า "จีซอง จูจีฮุน และอีกวางซู คอนเฟิร์มแคสติ้งในภาพยนตร์เรื่อง 'Good Friends' เรียบร้อยแล้ว และจะเข้าสู่การถ่ายทำในเดือนมกราคมนี้ครับ"

'Good Friends' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงมิตรภาพของเพื่อน 3 คน ที่เกิดความคลางแคลงใจกันทีละน้อยหลังจากคดีฆาตกรรมโจรปล้นที่โศกเศร้า และความขัดแย้งที่เกิดขึ้นจากความพินาศ โดยได้ผู้กำกับหน้าใหม่ อีโดยุน มารับหน้าที่เขียนบทภาพยนตร์และกำกับ ซึ่งจะถ่ายทอดความจริงที่น่ากลัวที่ไม่สามารถสลัดหลุดจากวงจรอุบาทว์ได้ ออกมาอย่างประณีตและหนักแน่น

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ จีซองจะรับบทเป็น ฮยอนแท สมาชิกทีมปฐมพยาบาลที่รักความเป็นธรรม และเป็นหัวหน้าครอบครัวที่มีลูกสาวที่กำลังเรียนอยู่ชั้นอนุบาล ส่วนจูจีฮุนรับบทเป็น อินชอล เจ้าชายประกันและเป็นนักต้มตุ๋นที่หากินกับบริษัทประกันภัยอย่างชำนาญในเวลาเดียวกัน ด้านอีกวางซูรับบทเป็น มินซู ที่ทำงานอยู่บริษัทขนาดเล็ก โดยเขาเป็นที่พึ่งพิงแก่เพื่อนทั้งสองคน และใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัว

อนึ่ง 'Good Friends' อยู่ในระหว่างการเตรียมการถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ โดยจะเปิดกล้องถ่ายทำภายในเดือนมกราคม

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X