เผยภาพโปสเตอร์หลักของละครเรื่อง 'Miss Korea' นำแสดงโดย อีซอนคยูน (Lee Sun Kyun) อียอนฮี (Lee Yeon Hee)
2018-09-10 15:24:40
Advertisement
Pyramid Game

MBC เผยภาพโปสเตอร์หลักของละครเรื่อง 'Miss Korea' นำแสดงโดย อีซอนคยูน (Lee Sun Kyun) อียอนฮี (Lee Yeon Hee)

ละครเรื่อง 'Miss Korea' ทางช่อง MBC ที่นำแสดงโดย อีซอนคยูน (Lee Sun Kyun) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) อีซองมิน (Lee Sung Min) และซงซอนมี (Song Sun Mi) เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Miss Korea' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักของละครที่เผยให้เห็นภาพของเหล่าผู้ปั้นราชินีที่พยายามจะสวมมงกุฎราชินีให้กับ โอจียอง (รับบทโดย อียอนฮี) หญิงสาวที่จะต้องเป็นราชินีให้ได้ ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้นเป็นภาพของ อีซอนคยูน (รับบทเป็น คิมฮยองจุน) กำลังเพนท์สีต่างๆ และทาสีเดรสของอียอนฮีด้วยสีหน้าที่จริงจังในสถานที่ทำงานที่มีเครื่องมือและอุปกรณ์วางระเกะระกะอยู่ ส่วนอีซองมิน (รับบทเป็น อาจารย์จอง) ก็สวมบทเป็นช่างบัดกรี และกำลังจัดระเบียบรองเท้าของอียอนฮีอยู่

ส่วนซงซอนมี (รับบทเป็น โกฮวาจอง) ก็กำลังจับตามองสถานการณ์ด้วยสายตาเหมือนเหยี่ยวโดยสวมชุดกาวน์ของนักวิจัย ส่วนอียอนฮีก็กำลังถ่ายทอดความรู้สึกที่เหมือนการฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนราวกับตุ๊กตา

อนึ่ง 'Miss Korea' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการปั้น โอจียอง อดีตดาวโรงเรียนในสมัยมัธยมปลายให้เป็น Miss Korea เพื่อช่วยเหลือบริษัทที่กำลังตกอยู่ในวิกฤติในยุค 1997 โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ธันวาคม เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

ข้อมูลจาก    
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X