“ยางฮยอนซอก” (Yang Hyun Suk) บริจาคเงิน 100 ล้านวอน ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ
2013-12-03 09:17:45
Advertisement
Pyramid Game

“ยางฮยอนซอก” (Yang Hyun Suk) บริจาคเงิน 100 ล้านวอน ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ

เดินหน้าทำสิ่งดีๆกันอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว เมื่อล่าสุด ค่ายเพลงชื่อดังอย่าง YG Entertainmentก็ได้มอบขอบขวัญที่มีชื่อว่า Dream Giftให้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคหัวใจ

ด้วยความร่วมมือกับทาง Yonsei Severance Hospital  ทางด้าน YG Entertainmentได้จัดทำอัลบั้มที่มีชื่อว่า Once in a Lifetimeขึ้นมา เพื่อเป็นการเติมเต็มความฝันของศาสตราจารย์ ฮาจองวอน แห่งภาควิชาทางด้านหัวใจและหลอดเลือด เพื่อหวังที่จะให้การรักษาที่เหมาะสมแก่คนไข้ที่ประสบปัญหาทางด้านการเงิน

อัลบั้มดังกล่าว ได้ถูกให้เป็นของขวัญ และทำเงินได้กว่า 50ล้านวอนภายใน 3 เดือน ไม่เพียงเท่านี้ ทางด้านยางฮยอนซอกเองยังได้ตัดสินใจมอบเงินส่วนตัวอีก 100ล้านวอน เพื่อช่วยในโครงการดังกล่าว ที่จะมุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนช่วยเหลือครอบครัวต่างๆที่มีคนในครอบครัวเป็นโรคดังกล่าว

โครงการดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 29พฤศจิกายน ที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ด้วยค่ำคืนที่มีการแสดงของ Epik Highและ Akdong Musicianที่ออกมาแสดงความสามารถของพวกเขาในงานการกุศลดังกล่าว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X