“คิมฮยอนจุน” (Kim Hyung Jun) เตรียมต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม
2013-11-29 09:39:09
Advertisement
คลิก!!!

“คิมฮยอนจุน” (Kim Hyung Jun) เตรียมต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม

นักร้องนักแสดงหนุ่ม คิมฮยอนจุน เตรียมที่จะต่อสัญญาอีกครั้งกับต้นสังกัดเดิมทันที่ที่สัญญาหมดลง

คิมฮยอนจุน ที่ในปัจจุบันกำลังมีผลงานกับซีรีย์ทาง KBS ในเรื่อง Melody of Loveอยู่ในขณะนี้ ได้ตัดสินใจที่จะไว้เนื้อเชื่อใจให้ต้นสังกัดเดิมของเขาดูแลงานแจะกิจกรรมต่างๆของเขาต่อไป

โดยหลังจากที่ได้เดบิวท์เป็นสมาชิกวง SS501 มา คิมฮยอนจุงก็ได้ออกผลงานเดี่ยวออกมากับอัลบั้ม My Girl และ Escapeรวมไปถึง ผลงานเดี่ยวแบบดิจิตอล  Always love youเดินหน้างานทางด้านวงการเพลงต่อไปร่วมกับการให้การสนับสุนจากเอเจนซี่ของเขาอย่าง SPlus Entertainment

นอกจากนี้ เขาก็ยังมีงานในระดับเอเชีย กับการปล่อยอัลบั้มญี่ปุ่น และมีการจัดงานคอนเสิร์ตในแต่ละปี พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นฮันรยูสตาร์อย่างแท้จริง

ไม่เพียงแต่งานในวงการเพลง เขายังได้หันมาเอาดีทางด้านงานแสดงด้วย กับผลงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น My Shining Girl, I Summon You, Gold and Late Blossomทำให้มีงานที่ยุ่งอยู่ตลอดเวลา

ซึ่งงานนี้ทางด้าน SPlus Entertainmentก็ได้ออกมารับปากเป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะเดินหน้าจัดหาสิ่งที่เขาต้องการเพื่อเติมเต็มเป้าหมายของเขาต่อไปอีกด้วย

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X