YG เผย ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เตรียมโชว์ร่างเปลือย เล่นฉากนู้ด ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You'
2013-11-20 11:25:03
Advertisement
Pyramid Game

YG เผย ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เตรียมโชว์ร่างเปลือย เล่นฉากนู้ด ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You'

ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เตรียมโชว์ร่างเปลือยสุดหวือหวาในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You'

YG Entertainment ต้นสังกัดของ 2NE1 เปิดเผยว่า "ซีแอลจะโชว์ร่างเปลือยในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You' ของ 2NE1 ที่จะเปิดตัวออกมาตอนเที่ยงคืน วันที่ 20 พฤศจิกายน" เสริม "การโชว์ร่างเปลือยของซีแอลที่เคยโชว์เสน่ห์ที่แข็งแกร่งมาตลอดในวง และห่างไกลจากคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ จะเป็นเพอฟอร์แมนซ์ที่ใกล้เคียงกับคำว่าเหนือความคาดหมายครับ"

สำหรับการแสดงฉากเปลือยของซีแอลเคยมีการบอกใบ้กันไปแล้วในวีดีโอการแถลงข่าวของ 'Double Park' ที่เปิดตัวออกมาทาง YG Blog เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งในวีดีโอ พัคบมเคยสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เมื่อเธอกล่าวว่า "เพลง 'Missing You' เป็นเพลงที่เศร้า แต่ในมิวสิควีดีโอจะมีสมาชิกอยู่หนึ่งคนที่ไม่มีค่าใช้เรื่องจ่ายค่าชุดเลยค่ะ"

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "ซีแอลจะลองเล่นฉากนู้ดสุดหวือหวาในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ในครั้งนี้ ซึ่งฉากนู้ดของซีแอลในครั้งนี้จะเป็นฉากที่เป็นจุดตัดระหว่างความเศร้าโศกภายในกับความงดงามภายนอกของผู้หญิงมากกว่าที่จะเสนอความเซ็กซี่ โดยจะเป็นฉากที่น่าค้นหาเหมือนดูภาพศิลปะภาพหนึ่งครับ"

อนึ่ง มิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You' ของ 2NE1 จะเปิดตัวออกมาพร้อมกับการเปิดตัวเพลงใหม่ในคืนวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ เวลา 24.00 น.

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X