YG เตรียมส่ง 'Winner' ขึ้นโชว์เปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang ก่อนเดบิวท์
2013-11-15 11:48:38
Advertisement
Pyramid Game

YG เตรียมส่ง 'Winner' ขึ้นโชว์เปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang ก่อนเดบิวท์

'Winner' เตรียมเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน YG Entertainment เปิดเผยว่า วงบอยแบนด์น้องใหม่ Winner จะบินไปประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ เพื่อขึ้นโชว์เปิดฉากในคอนเสิร์ตโดมทัวร์ทั้ง 6 แห่ง ของ Big Bang ที่จะจัดขึ้นโดยเริ่มจาก Saitama Seibu Dome ในวันที่ 16 และ 17 ตามด้วย Osaka Kyocera Dome, Fukuoka Yahoo Dome, Nagoya Dome, Tokyo Dome และ Sapporo Dome

คังซึงยุน, ซงมินโฮ, คิมจินอู, อีซึงฮุน และนัมแทฮยอน 5 สมาชิกวงที่ได้รวมตัวกันในวง Winner ในรายการเซอร์ไวเวอร์ 'Who Is Next : Win' ของ YG จะสั่งสมประสบการณ์บนเวทีในการขึ้นโชว์เปิดฉากคอนเสิร์ตของ Big Bang ก่อนที่จะเตรียมตัวเดบิวท์เป็นนักร้องอย่างเป็นทางการ

Winner เป็นวงบอยแบนด์รุ่นใหม่ของ YG ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คน คือ คังซึงยุน หัวหน้าวง, อีซึงฮุนกับการโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ร้อนแรง, ซงมินโฮกับการโชว์ทักษะการแต่งแร็พที่เต็มไปด้วยไหวพริบ, คิมจินอู พี่ชายคนโตของวง และรับหน้าที่เป็นหน้าเป็นตาของวง และนัมแทฮยอน น้องเล็กของวงที่กำลังได้รับการจับตามองจากเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์

Winner กำลังตื่นเต้นและคาดหวังถึงตารางงานในต่างประเทศครั้งแรกในชีวิตที่พวกเขาจะได้ขึ้นเวทีเปิดฉากคอนเสิร์ตโดมทัวร์ของ Big Bang โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจัดโดมทัวร์ทั้ง 6 แห่ง ของ Big Bang ยังเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกในฐานะนักร้องชาวต่างชาติ และเป็นประวัติศาสตร์ครั้งที่ 2 หากนับรวมศิลปินญี่ปุ่นด้วย ซึ่งจะมีผู้ชมทั้งหมด 771,000 คน มาร่วมงาน

คังซึงยุน แห่ง Winner กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ที่ได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ทั้งๆ ที่พวกเรายังไม่ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ต้องขอขอบคุณมากๆ เลยครับ" เสริม "พวกเราจะตั้งใจแสดงอย่างสุดความสามารถเพื่อไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับชื่อเสียงของรุ่นพี่ Big Bang ครับ"

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X