ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO โชว์ฝีมือการแสดงบทบาทคู่รักใน MV เพลงใหม่ของ K.Will
2013-10-16 11:40:43
Advertisement
Pyramid Game

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO โชว์ฝีมือการแสดงบทบาทคู่รักใน MV เพลงใหม่ของ K.Will

ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO เข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ K.Will

เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม Starship Entertainment ต้นสังกัดของ K.Will เปิดเผยว่า ชานยอล แห่ง EXO และอีโฮจอง นางแบบหน้าใหม่ ได้สวมบทเป็นคู่รักในมิวสิควีดีโอเพลง 'You Don't Know Love' ของ K.Will

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น เป็นภาพของชานยอลกับอีโฮจองกำลังถ่ายทำฉากกอด และถ่ายทอดการแสดงในบทบาทคู่รักที่สมจริง ซึ่งมิวสิควีดีโอตัวนี้ที่ได้ผู้กำกับ ฮงวอนกี มารับหน้าที่กำกับ เผยให้เห็นภาพลักษณ์ของชายหญิงที่มีพฤติกรรมเหมือนกันราวกับถูกเชื่อมโยงกันจากที่ต่างกัน

ผู้กำกับฮงวอนกี กล่าวว่า "เราถ่ายทอดความรู้สึกของชายหญิงที่ยึดติดและไม่สามารถลืมคนที่เลิกราไปแล้วได้ด้วยการแสดงออกด้วยความประชดชันตามธีม 'You Don't Know Love' โดยในมิวสิควีดีโอ ทั้งสองคนไม่ใช่คู่รัก แต่คือคนที่รักและคิดถึงคนที่ไม่สามารถพบเจอได้ครับ" เสริม "ผมอยากจะให้คะแนนเต็มกับการแสดงที่มีประสิทธิภาพและอินสุดๆ ของชานยอลกับอีโฮจองที่ถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนของการเลิกรากับความรักออกมาได้อย่างเพอร์เฟ็ค 200% ทั้งๆ ที่อายุยังน้อยครับ"

K.Will ได้ร่วมงานกับ Double Sidekick ในเพลงนี้ โดย 'You Don't Know Love' เป็นเพลงแนว R&B Acoustic ที่ผสมผสานจังหวะ Retro R&B และทำนองเปียโน Jazzy เข้ากับเสียงร้องที่อ่อนนุ่มของ K.Will

อนึ่ง K.Will เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ออกมาทางเว็บไซต์ทุกแห่ง ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ และจะเข้าสู่การทำกิจกรรมทางโทรทัศน์อย่างเป็นทางการ

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X